ไม่รอด ศาลตัดสิน ลิลลี่ ฐานจัดหาเด็ก 18 ให้ แร็พเปอร์ชื่อดัง

บันเทิง

เป็นประเด็นที่ทำเอาชาวโซเชียลต่างออกมาพูดถึงอยู่ไม่น้อย หลังจากที่ศาลจังหวัดขอนแก่นตัดสินคดี โดยอัยการ จ.ขอนแก่นเป็นโจทย์ยื่นฟ้อง “ลิลลี่” เป็นจำเลยในฐานะความผิด “เพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหา ล่อไปหรือชักพาไป เพื่อการอนาจาร

แม้หญิงผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม” ซึ่งคดีนี้จำเลยได้ติดต่อแฟนเพลงที่เป็นเด็กสาววัย 18 ปี ให้ไปมีเพศสัมพันธ์กับแร็พเปอร์ชื่อดัง (อิลสลิก) เหตุเกิดระหว่างวันที่ 6-11 ก.พ.2564

ศาลพิเคราะห์พยานหลักฐานแล้ว เห็นว่าจำเลยได้กระทำผิดจริงตามฟ้อง โดยเชื่อตามหลักฐานการสนทนา พิพากษาจำคุก 2 ปี โดยไม่รอลงอาญา

ส่วนที่ผู้เสียหายเรียกร้องเงินชดเชย ศาลให้ยกคำร้อง เพราะเชื่อว่าผู้เสียหายสมัครใจมีเพศสัมพันธ์

เด็กสาววัย 18 ปี ได้แจ้งว่า จำเลยเป็นคนหลอกลวง ให้เป็นคนมาคอยดูแลให้ช่วยงานขณะที่แฟนหนุ่มตัวเองทำเพลง เนื่องจากแร็พเปอร์ชื่อดัง

เป็นศิลปินนักร้องอยู่ในจังหวัดขอนแก่นและเป็นแฟนคลับเท่านั้น ไม่ได้แจ้งว่าเพื่อสนองความใคร่แต่อย่างใด ถ้าผู้เสียหายรู้คงไม่เดินทางมาแต่อย่างใด

ซึ่งฝั่งแฟนสาวแร็พเปอร์ให้ค่าจ้างวันละ 1,000 บาท ช่วยงานทั้งหมด 10 วัน ที่พัก อาหารฟรี และได้จัดหาที่พักอยู่ใก้ลเคียงกัน

เพื่อตอบสนองความใคร่ของแร็พเปอร์หนุ่ม ซึ่งในขณะนั้นรู้สึกกลัวเพราะมาคนเดียวจากจังหวัดสตูลเลยจำใจต้องยอมไปก่อนโดยไม่เต็มใจ

ด้านครอบครัวผู้เสียหายได้เรียกร้องเงินจำนวน 3,000,000 บาท เนื่องจากต้องเสียหายจากการละเมิดของจำเลยและสูญเสียสิทธิเสรีภาพ

ที่เป็นเหตุให้ต้องได้รับความเจ็บปวด ทนทุกข์ทรมาน ทั้งร่างกายและจิตใจอย่างแสนสาหัส ตลอดจนได้รับความอับอายทั้งตัวผู้ร้องและผู้ปกครอง

ขอบคุณข้อมูล:จ๊อกจ๊อก,matichon

May