ไอจีลุกเป็นไฟ! อั้ม พัชราภา นุ่งชุดว่ายน้ำโชว์แซ่บอยู่บ้าน

บันเทิง

ถือว่าเป็นซุปตาร์ตัวแม่ของวงการบันเทิง สำหรับ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ถึงแม้ว่าตอนนี้เจ้าตัวอายุจะขึ้นเลขสี่แล้วแต่ก็ยังคงฮอตเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยทีเดียวแถมยังได้รับความนิยมจากเหล่าคนในวงการและแฟนคลับเป็นจำนวนมากอีกด้วย

โดยเฉพาะเรื่องความสวยของเธอนั้นบอกเลยว่ากาลเวลาไม่สามารถทำอะไรเธอได้จริงๆ ในอดีตที่ว่าสวยใสมากๆปัจจุบันสวยขึ้นแถมยังหุ่นเป๊ะปังมากอีกด้วยไม่ว่าจะมองมุมไหนก็ดูดีและมีเสน่ห์สุดๆ

สาวอั้ม เธอดูแลตัวเองดีมากจริงๆคะทุกคนสาวน้อยสาวใหญ่ต่างก็พากันอิจฉาหนักมากเลยทีเดียวถ้าเทียบกับเพื่อนในรุ่นเดียวกัน สาวอั้ม คือหน้าเด็กมากเหมือนกับสาววัยรุ่นที่เพิ่งจะเข้าวงการอะไรอย่างนั้นเลยคะ

แม่ยังไงก็คือตัวแม่จริงๆนะคะไม่แปลกใจเลยทำไมถึงอยู่ในวงการบันเทิงมาได้นานขนาดนี้และยังเป็นนางเอกตลอดกาลที่มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก

ล่าสุด สาวอั้ม ก็ได้สวมชุดว่ายน้ำสีขาวถ่ายรูปเล่นชิวๆมุมโปรดของบ้านโพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า ” ช่วงนี้ติดโทรศัพท์หนักมาก😘 @realme_thailand

ส่วนชุดว่ายน้ำไม่มีโอกาสไปทะเล ขอใส่อยู่บ้านละกันนะคะ @iamkratae @ksbikinis 🧜🏻‍♀️ ” ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์ชมกันสนั่นเลยทีเดียว

ช่วงนี้สถานการณ์โควิด-19แพร่ระบาดหนักทำให้ สาวอั้ม ต้องใช้ชีวิตอยู่กับบ้านตลอดแทบไม่ได้ออกไปไหนเลยเธอก็มักจะคิดคอนเทนต์พร้อมกับโพสต์ภาพสาวๆ

ให้ได้เห็นกันอยู่ตลอดเลยแต่ไม่ว่าจะโพสต์ภาพมุมบ้านตรงไหนก็ดูสวยดูไม่เบื่อเลยจริงๆ คนอะไรก็ไม่รู้เนอะสวยวันสวยคืน สวยไม่สร่าง

สมกับที่หลายๆคนยกให้เป็นไอดอลเรื่องความสวยแซ่บ ตัวแม่ยืนหนึ่งของวงการบันเทิงไทยสาวๆแอบอิจฉากันไม่ไหวแล้วนะเนี่ย

ขอบคุณข้อมูล : aum_patchrapa