ไอจี พิ้งกี้ สาวิกา เคลื่อนไหวล่าสุด

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งตัวละครที่เปิดตัวออกมาแล้วก็ปังเลยละค่ะ สำหรับ ‘เจ้าจอมกินรี’ ในละครลายกินรี ทางช่อง 3 นำแสดงโดยนักแสดงสาวมากฝีมืออย่าง “พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช” เพราะหลังจากที่เปิดตัวแล้วก็ทำคนดูพูดถึงหนักมาก

และส่วนใหญ่ก็เริ่มวิเคราะห์และสงสัยแล้วว่าเจ้าจอมคนนี้จะส่วนกับการฆาตกรรมในเรื่องหรือเปล่า ? ซึ่งหลังจากที่ละครออนแอร์ อินสตาแกรมส่วนตัวของพิ้งกี้ก็ได้มีการเคลื่อนไหวอีกครั้ง

เพราะหลังจากที่ถูกจับกุม เข้าเรือนจำเป็นระยะเวลากว่า 3 เดือนในคดีแชร์ลูกโซ่ Forex-3D ก็ไม่มีความเคลื่อนไหวอะไรอีกเลย จนกระทั่งละครออนแอร์และมีแอดมินออกมาโพสต์แทน

ล่าสุด หลังจากที่แอดมินออกมาโพสต์โปรโมทละครอีกครั้งก็ทำให้ชาวเน็ตออกมาตั้งคำถามเลยว่า ใครเล่น และทำไมถึงไม่ช่วยประกันตัวพิ้งกี้ เอาเป็นว่าจะว่ายังไงไปอ่านกันเลยดีกว่าค่ะ

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยว่า ทำไมญาติไม่มีเงินยื่นประกันช่วยเลย คนอื่นเขายังลอยนวลทั้งที่รวยเวอร์อ่ะ , ❤️❤️❤️❤️ , ❤️❤️❤️❤️ , สวยมากค่ะ , ใครเล่นโทรศัพท์พิ้งกี้ ,ติดตามน้องตั้งแต่เด็กเลยค่ะคิดถึงนะคะ!

พิ้งกี้เป็นดาราตั้งแต่เด็กๆถ้ามีรถมีบ้านก็ไม่ผิด ตำรวจไทยนี่นะ งงกับการทำงานจริงๆ กับคนเลวมีช่องให้ประกันตัว กับแค่ผู้ตัวเล็กๆคนหนึ่งแต่ทำเหมือนอัชญกรข้ามชาติ, เป็นกำลังใจให้พิ้งกี้นะคะ , ออกมาแต่ละฉาก โครตสวย สวยมาก ใช้คำว่าสวยเปลืองมากก พี่พิ้งกี้คือโครตสวยสง่าจิง , เราเห็นน้องพิ้งกี้ตั้งแต่เด็กตอนนั้นมาโชว์ตัวที่ตะวันนาบางกะปิน้องสวยคมมากกกเด่นมาตั้งแต่ไกล❤️ , สงสาร, รัก​ pinky❤️

งานนี้ก็มีชาวเน็ตออกมาตั้งคำถามสนั่นเลยละค่ะว่าใครเป็นคนเล่นไอจีของพิ้งกี้

และทำไมถึงไม่มีใครช่วยพิ้งกี้ในเรื่องของคดีเลย เอาเป็นว่าเรื่องคดีนั้นก็ต้องรอติดตามกันต่อไป

เพราะเป็นคดีที่ใหญ่และมีผู้เสียหายหลายรายมาก กว่าจะทำการสืบสวน-สอบสวนได้หมดก็คงจะต้องใช้เวลา

ขอบคุณข้อมูล : @ pinkysavika