ไอซ์ ณพัชรินทร์ – แม่เอ๋ ประภาศรี เปิดใจหลัง ค่อม ชวนชื่น จากไปปีกว่า

บันเทิง

จากไป 1 ปีกว่าๆแล้วค่ะ สำหรับตลกขวัญใจแฟนๆอย่าง ค่อม ชวนชื่น หรือที่หลายคนชอบเรียกกันว่า น้าค่อม โดย น้าค่อม ได้เสียชีวิตเมื่อวันที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2564 เวลาประมาณ 07.28 น. ที่โรงพยาบาล ด้วยภาวะหัวใจล้มเหลวซึ่งมาจากภาวะแทรกซ้อนของโรคโควิด-19

ล่าสุด ไอซ์ ณพัชรินทร์ กับ แม่เอ๋ ประภาศรี ลูกสาวและภรรยา น้าค่อม ก็ได้ควงคู่มาเปิดใจในรายการ “คุยแซ่บ Show” หลังจากที่ น้าค่อม จากไปได้ปีกว่า พร้อมทั้งเผยอีกว่ามีแพลนที่จะย้ายไปอยู่ต่างประเทศ

น้าค่อมจากไปปีกว่าแล้ว เป็นยังไงบ้างค่ะ ?

แม่เอ๋ : ดีขึ้นค่ะ…ดีกว่าในช่วงปีแรก

ยังร้องไห้บ่อย ?

แม่เอ๋ : ยังมีเป็นระยะๆ เวลาที่พูดถึงแก…

แสดงว่าช่วงแรกแม่เอ๋ ร้องไห้ทุกวันเลยไหม ?

ไอซ์ : ไม่อยากเห็นแม่เลยพอเวลาเห็นแม่ ขอโทษนะคะ คุณแม่จะโทรมมากดูแก่กว่าเดิมคือเขาอยู่กับที่ อยู่ที่โต๊ะกินข้าวที่นั่งกับพ่อที่เดิมคือเขาเป็นแม่บ้าน เขาไม่ได้มีกิจกรรมที่จะต้องออกไปไหนความดิ่งแน่นอนมันมาอยู่แล้ว 100% แต่ก็ค่อยๆดีขึ้น แม่จะไม่พูดว่าตัวเองรู้สึกยังไงกลัวลูกเครียด

แม่เอ๋ : ไม่ๆลูกเครียด ลูกก็ห่วงเราถ้าเรายิ่งทำให้ลูกเห็นลูกก็จะยิ่งแย่ ลูกมาถามแม่โอเคไหมเราก็บอกโอเคๆ เราโอเคตลอดแต่เวลาลูกไปก็เข้าโหมดใจเฉา….

ปกติจะไม่ร้องไห้ให้ลูกสาวเห็น ครั้งนี้ร้องให้ลูกเห็นแล้วบอกว่าไม่อยากอยู่เมืองไทย ?

ไอซ์ : ใช่คือไอซ์ไปเที่ยวเกาหลีกับแบงค์ (แบงค์ อธิกิตติ์) ลูก กลับมาปุ๊บแวะมาหาเขาที่บ้าน แล้วเขาหันมาหาเราบอกว่าพาแม่ไปอยู่เกาหลีหน่อยสิ พาแม่ไปอยู่ที่อื่นหน่อยสิ แม่ไม่อยากอยู่นี่แล้ว

จะย้ายไปอยู่อเมริกาถาวร ?

ไอซ์ : ก็มีแพลน….คือเขาไม่อยากอยู่ที่นี่แล้ว เขาไม่อยากเห็นหรือได้ยินอะไรที่เกี่ยวกับคุณพ่อ บางทีเราอยู่นานๆก็มีจุดอิ่มตัว เราก็กลับไปคิดกันกับ แบงค์ ว่าจะไปไหนกันดี…

เรารู้สึกว่าประเทศที่เราไปเรารู้สึกคุ้นเคย เราไปก็มีคนนั้นคนนี้ดูแลซัพพอร์ตให้คำแนะนำเราในการใช้ชีวิต ก็คิดว่าน่าจะถึงเวลาแล้วแหละที่จะต้องพาแม่ไปเปลี่ยนที่อยู่บ้าง ไปเปลี่ยนมุมมองใหม่ๆค่ะ

จะไปอยู่เลยเหรอ ?

ไอซ์ : คิดว่าจะเอาคุณแม่ไปลองอยู่ก่อน สัก 4-6 เดือนก็ว่ากันไป หลังจากพ่อเสียหนูไปประเทศไหน หนูเจอคนไทยเขาเดินมาร้องไห้กับหนูตลอดเลย อย่างไรก็ขอให้ แม่เอ๋ สู้ๆนะคะ

ขอขอบคุณ : รายการ คุยแซ่บ Show , ice_napatcharin

kan