ไอซ์ ทำบุญปล่อยปลา ลงแม่น้ำ โดนชาวเน็ตเตือน

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่มากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับสาว ไอซ์ อภิษฎา ต้องบอกเลยว่าเจ้าตัวนั้โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาหลายปีแล้ว แถทยังเป็นอีกหนึ่งคนที่ไม่ว่าจะได้รับบทบาทไหนก็สามารถตีบทแตก

ได้กระจุยกระจายเลยจ้า นอกจากฝีมือการแสดงจะไม่แพ้คนอื่นแล้ว ความสวยของสาวไอซ์ก็ไม่น้อยหน้าใครเลยค่ะ แต่ดูเหมือนว่าพักหลังๆ มานี้ไม่ว่าจะเจ้าตัวจะทำอะไรก็ถูกจับตามองและโดนดราม่าไปหมดซะทุกอย่าง

ล่าสุด สาวไอซ์ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพปล่อยปลาที่วัดเทวราชกุญชรวรวิหาร และคลิปนาทีช้อนปลาจากแหล่งซื้อขายแห่งหนึ่ง พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “เอาบุญมาฝากทุกคนนะคะ🙏🏻” แต่งานนี้ก็ไม่วายโดนจับตามอง

เมื่อมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์เตือนสาวไอซ์ว่า “🐟🙏👍😆❤ พี่ไอซ์ ปลาช่อนห้ามปล่อยในแม่น้ำเจ้าพระยา มันเป็นปลาน้ำนิ่ง ชอบอยู่ในหนอง บึง ในแม่น้ำมันจะเมาน้ำ เพราะต้องว่ายทวนน้ำตลอดเวลา

ปล่อยแล้วมันจะลอยตัวขึ้นมาบนผิวน้ำ แล้วไม่หนีไปไหน เสี่ยงต่อการถูกคนจับไปลงหม้อเอา ผมเคยเห็นคนช้อนปลาช่อนที่เค้าไปปล่อยในแม่น้ำแบบง่ายๆ เหมือนช้อนปลาในตู้เลยคับ 😟 ปล่อยปลาสวาย ปลาตะเพียน ปลาไหลดีกว่า

ปลาอะไรก็ได้ที่เป็นปลาแม่น้ำจริงๆ ปล.คนขายเค้าก็บอกว่าปล่อยได้หมดแหละ ก็เค้าอยากขายให้ได้หนิ 🐟😢🌊” ทางด้านของสาวไอซ์เองก็ไม่รอช้าที่จะเข้ามาตอบกลับชาวเน็ตรายนี้ว่า “ขอบคุณสำหรับข้อมูลค่ะ”

โดนอีกแล้ว!

ขอบคุณข้อมูล:apitsada

เรียบเรียงโดย:iamfatcat