ไอซ์ ปรีชญา โชว์ลีลา โหนเสาสุดเเซ่บ

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่มีผลงานละครเข้ามาอย่างต่อเนื่องเลยค่า สำหรับสาวไอซ์ ปรีชญา ที่หลังจากเจ้าตัวเริ่มโด่งดังเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น สาวไอซ์ก็ต้องเจอกับกระเเสที่เข้ามาบูลลี่หน้าตาอย่างหนัก ถึงขั้นสาวเน็ตนั้นไปตั้งกระทู้วิจารณ์เรื่องหน้าของสาวไอซ์กันเพียบ เเต่เจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยว่าไม่ได้ทำอะไรเพิ่มเติม พร้อมทั้งสวนกลับชาวเน็ตไปด้วยว่า หน้าตาเเบบนี้เเหละที่หาเลี้ยงพ่อเเม่มาจนถึงทุกวันนี้

เเถมสาวไอซ์ยังบอกด้วยว่า ไม่ขอเเคร์คำพูดที่เข้ามาทำร้ายจิตใจ เเละสิ่งที่ตนเเคร์มากที่สุดก็คือครอบครัว เเละไม่ขอฟังคำวิพากษ์วิจารณ์ใดๆด้วยค่า เเถมตอนนี้สาวไอซ์ก็ยังมีละครเรื่องใหม่กับทางช่อง 3 ด้วย เรียกว่าจะเพราะด้วยฝีมือการเเสดงของสาวไอซ์เเละบวกกับหน้าตาด้วยรึเปล่าที่ทำให้สาวไอซ์นั้นเริ่มมีงานละครเข้ามารัวๆเลย

เเละถ้าใครที่เป็นเเฟนคลับของสาวไอซ์ก็จะเห็นได้ว่าตั้งเเต่ที่เจ้าตัวหันมาลดน้ำหนักอย่างจริงจัง หุ่นของสาวไอซ์ก็ดูเพรียวบางมากๆ จนเเฟนคลับต่างกังวลว่าสาวไอซ์จะมีปัญหาสุขภาพตามมา เเละยังขอให้เจ้าตัวเพิ่มน้ำหนักขึ้นมากกว่านี้สักนิดนึงด้วย

ล่าสุด สาวไอซ์ได้ออกมาเผยคลิปในวันหยุด ขณะที่เจ้าตัวใส่กางเกงสีขาว บวกกับเสื้อสปอร์ตบราครึ่งตัวสุดเซ็กซี่ พร้อมทั้งโชว์ลีลาโหนเสา โดยสาวไอซ์ได้ลงเเคปชั่นว่า ” ไฟดับบบ ก็เต้น !!! 🤣😌🙄ไม่ได้เต้นในบ้านผีสิงนะ ไฟดับจ้ะ จุดเทียน ก็มา 55555 #icexpole”

ขอบอกเลยว่าลีลาเซ็กซี่เย้ายวนใจหนุ่มๆเอามากๆ ทำเอาหลายคนถึงกับเข้ามากดไลท์กดหัวใจ เเละคอมเมนต์คลิปดังกล่าวกันสนั่นไอจี นานๆทีจะเห็นสาวไอซ์ออกมาอวดความเเซ่บให้เห็นกันเเบบเต็มๆตาสักทีทำเอาหนุ่มๆถึงกับน้ำลายหกไปตามๆกัน ไม่ว่าจะออกสเต็ปท่าไหน สาวไอซ์ก็ดูซ็กซี่เอามากๆ ด้วยความที่หุ่นเพรียวบาง สัดส่วนเป๊ะปัง ก็ทำเอาละลายตาจากสาวไอซ์ไม่ได้เลยค่า เเซ่บซี๊ดสุดๆ ไปเลยค่า  (มีคลิป)

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล:icepreechaya

เรียบเรียงโดย:setup999

May