ไอซ์ ปรีชญา ในชุดเรียบหรู แหวกอกอึ๋ม แซ่บทะลุทรวง

บันเทิง

สำหรับนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง ไอซ์ ปรีชญา เรียกได้ว่านับวันยิ่งทวีคูณความสวย ความแซ่บขึ้นเรื่อยๆเลยค่ะ ที่เจ้าตัวได้ฝากผลงานการแสดงลงจอเอาไว้ให้แฟนๆ ได้ติดตามมากมาย

ซึ่งนอกจากฝีมือการแสดงของสาวไอซ์จะไม่เป็นรองใครแล้ว เรื่องความสวยความแซ่บของเจ้าตัวก็ไม่น้อยหน้าคนอื่นเลยค่ะ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่เพอร์เฟคมากจริงๆ ทั้งรูปร่างหน้าตา และความสามารถ

ล่าสุดสาวไอซ์ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพลงในไอจี ขณะเดินทางไปร่วมงานแถลงข่าว บอสฉันขยันเฉือด โดยการแต่งตัวมาในลุคสาววัยทำงานสุดมั่น สวมกางเกงขายาวคู่กับสูทสีดำดูลึกลับแต่น่าค้นหา

และที่ทำเอาแฟนๆ สะดุดสายตาที่สุด คงหนีไม่พ้นช่วงบริเวณหน้าอกหน้าใจที่แหวกลึกเผยให้เห็นผิวขาวเนียนสะท้อนกับแสงแฟลช โดยสาวไอซ์ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “My boss is a serial killer #บอสฉันขยันเชือด”

งานนี้แฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมสาวไอซ์กันอย่างถล่มทลายว่า สวยมากๆ😍❤️ , สวยที่สุด❤️❤️ , สวยน่ารักจุง❤️❤️🔥🔥 , ลุคนี้ สวย มากๆเลยค่ะ😍❤️ , ปังมาก บุลการี ❤️ ,

สวยปังมากๆหุ่นดีสุดสวยมาก❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️ , สวยหรูชุดนี้ , ปังมากค่ะพี่ไอซ์❤️🔥🔥 , สวยมากค่ะ❤️❤️ แหม่ๆ ลุคนี้ของสาวไอซ์สวยแซ่บมากๆ เลยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:icepreechaya

เรียบเรียงโดย:setup999