ไอซ์ ลูกสาว น้าค่อม ตอบชัดพ่อทำงาน 30 ปี ไม่มีหนี้ เลี้ยงแม่สบายตลอดชีวิต

บันเทิง

ก่อนหน้านี้ทำหลายๆคนช็อกไปตามๆกันเลยทีเดียว กับการเสียชีวิตของนักแสดงตลกชื่อดัง น้าค่อม ชวนชื่น เมื่อวันที่ 30 เม.ย. 64 ที่ผ่านมา เนื่องจากติดเชื้อไวรัสโควิดแล้วมีภาวะโคม่า อวัยวะหลายอย่างล้มเหลวรวมถึงการทำงานของร่างกายโดยเฉพาะชีพจรกับความดันร่างกายไม่ตอบสนองต่อยาที่ให้

ซึ่งก็ทำให้หลายๆคนรวมกันส่งกำลังใจไปให้ น้าค่อม ปลอดภัยหายออกจากโรงพยาบาลโดยเร็วแต่ก็ไม่ได้เป็นอย่างที่หวังไว้ น้าค่อม จากไปอย่างสงบสร้างความเศร้าโศกเสียใจให้กับครอบครัว และพี่น้องในวงการบันเทิงเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

งานนี้ชาวเน็ตหลายๆคนก็อดเป็นห่วงไม่ได้ถามถึง อาชีพการงาน รายได้ หลังไม่มีเสาหลักอย่าง น้าค่อม แล้วแบบนี้จะเป็นยังไงต่อไป ล่าสุด ไอซ์ ณพัชทรินทร์ ลูกสาวคนโตของ น้าค่อม ก็ได้เปิดใจกับทีมข่าวช่องวันบันเทิงว่า

“แม่เอ๋กลับบ้านแล้ว พ้นระยะการกักตัว ตรวจร่างกายแล้ว ไม่ได้มีอาการอะไร แต่ช่วงที่ติดเชื้อ แม่ตรวจพบว่าเป็นเบาหวาน ซึ่งไม่ได้มาจากการติดเชื้อ ตอนนี้ก็ดูแลแม่อย่างดี ส่วนสภาพจิตใจของแม่ตอนนี้

ถ้าเรื่องของการติดเชื้อ ไม่มีความกังวลอะไรแล้ว เพราะกลับมาใช้ชีวิตปกติ แต่ถ้าเรื่องของการสูญเสียคุณพ่อยังทำใจไม่ได้ ยังมีร้องไห้อยู่ทุกวัน ส่วนไอซ์เองไม่ใช่คนร้องไห้ให้ใครเห็น

โดยเฉพาะครอบครัว แต่ถ้าอยู่คนเดียวก็มีร้องไห้ ส่วนที่หลายคนกังวลเรื่องหนี้สินว่าพ่อได้ทิ้งหนี้สินไว้ไหม จะบอกว่าพ่อไม่ได้ทิ้งหนี้ไว้ให้เลย พ่อทำงานมา 30 ปีเงินที่พ่อหาได้ สามารถให้แม่อยู่ได้อย่างสบายตลอดชีวิต”

เหลือไว้เพียงความทรงจำดีๆ

ขอบคุณข้อมูล:วันบันเทิง – oneบันเทิง