ไอซ์ อภิษฎา อวดลุคเรียบๆ แต่เฉียบที่เสื้อเปิดอก สุดเซ็กซี่

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับสาว ไอซ์ อภิษฎา ซึ่งไม่ว่าเจ้าตัวจะได้รับบทบาทไหนก็สามารถตีบทแตกได้กระจุยกระจายเลยค่าาา ทำเอาแฟนๆ ละครต้องอินไปตามๆ กัน

และด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปีทำให้มีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว นอกจากนี้ไอซ์ยังขึ้นแท่นสาวสวยสุดเซ็กซี่อีกด้วย

ซึ่งต้องยอมรับเจ้าตัวสวย เซ็กซี่ทุกมุมมองจริงๆ ค่าาา แถมไม่ว่ามาในลุคไหนก็สวยเลิศไปหมด และถ้าใครติดตามไอจีของเจ้าตัว จะเห็นได้ว่าสาวไอซ์มักจะออกมาโพสต์ภาพ

อวดความแซ่บให้แฟนๆ ได้ร้องอยู่เป็นประจำ แถมทุกครั้งที่เจ้าตัวออกมาโพสต์ภาพก็มักจะเรียกยอดไลค์และคำชมจากบรรดาแฟนคลับได้อย่างถล่มทลายเลยค่าาา

ล่าสุด สาวไอซ์ก็ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาเป็นอย่างมากเลยทีเดียว เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองที่มาในลุคเรียบๆ แต่เฉียบที่เสื้อสีแดง แหวกอกทั้งแถบ

มีกระดุมเกี่ยวไว้แค่นิดเดียว งานนี้ใครเห็นแล้วต้องใจสั่นไปตามๆ กัน แถมต้องขอกรรไกรกันอย่างรัวๆ เลยค่าาา ทำเอาเพื่อนๆในวงการบันเทิงและบรรดาแฟนคลับ

อดใจไม่ไหวเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมสาวไอซ์กันอย่างถล่มทลายทีเดียวค่าา

หืมมมมมมอยากเกี่ยวเส้นตรงกลางทิ้ง😂 , ขอกรรไกร หน่อย 🔥🔥🔥ร้อนอ่ะเนอะ 🔥🔥🔥 , อุ๊ต่ะ! แม่ๆๆๆๆๆๆ!!!!! 🔥🔥🔥🔥 , คุณคือ ที่สุด ของดิฉันค่ะ , ที่สุด 😍😍 , สวยจัง❤️❤️ , อยาดตัดคะ ✂️✂️✂️✂️ , ผ้าม่านไฟลุกแล้ววว🔥🔥,สวยมากๆเลย💖💖💖💖

แหม่ๆ แซ่บไม่มีแผ่วจริงๆ นะคะ สำหรับสาวคนนี้ แถมไม่ว่าจะลุคไหนเจ้าตัวก็เอาอยู่หมดเลย โดยเฉพาะลุคนี้ที่ทำเอาแฟนๆ ใจสั่นไปตามๆ กัน

ขอบคุณข้อมูล:apitsada