ไอซ์ อภิษฎา เผยจุดเริ่มต้นความรัก เฉลยว่าที่เจ้าบ่าวคือใคร

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนางร้ายสาวสุดแซ่บอีกหนึ่งคนของวงการที่โด่งดังและมีชื่อเสียงมาก สำหรับ ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา วัย 37 ปี โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานมีผลงานทั้งการแสดงละคร พิธีกร ฯลฯ ฮอตไม่แพ้นางเอกเลยทีเดียวปัจจุบันเจ้าตัวก็ยังคงได้รับความนิยมมีแฟนคลับติดตามผลงานเพียบ

ซึ่ง ไอซ์ มีชื่อเสียงจากการเป็นนางแบบบนเวทีจริงและนางแบบนิตยสาร และเป็นนางแบบทางอินเทอร์เน็ตหรือทื่เรียก เน็ตไอดอล ด้วย โดยได้รับคำชมว่ามีผมสวยเพราะขณะนั้นเธอยืดผมตรงและทำให้การยืดผมได้รับความนิยมในประเทศไทยมากขึ้น

ต่อมา เธอได้แสดงผลงานแสดงมิวสิกวีดิโอเพลง เธอเป็นคนอย่างนี้ ตั้งแต่เมื่อไหร่ ของวง PINK ซึ่งทำให้เธอได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว

จึงได้แสดงมิวสิกวีดิโอเพลง อย่าบอกว่ารักเขา ของ อ้อน ในเวลาไล่เลี่ยกันอีก และก็ทำให้เธอเป็นที่จดจำจึงได้เข้าวงการบันเทิงจริงๆครั้งแรก

ด้วยการแสดงเป็นนางเอกละครโทรทัศน์เรื่อง ยายตัวแสบกับนายทรนง ทางช่อง 3 แต่หลังจากนั้นไอซ์ก็ผันมาเล่นบทร้ายคือปังไม่ไหวเลยทีเดียว

ซึ่งตอนนี้ ไอซ์ ขึ้นแท่นเป็นว่าที่เจ้าสาวเรียบร้อยแล้วหลังจากที่ถูกแฟนหนุ่มเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานด้วยแหวนเพชรเม็ดเป้งเมื่อช่วงเดือน ต.ค. 64 ที่ผ่านมา

ไอซ์ ได้เปิดใจเรื่องราวถึงหวานใจอีกครั้ง ผ่านรายการ 20 Facts About Ice Apitsada ตอบจริงไม่มีเฟค เปิดใจที่แรก!! แฟนคือใคร?! | ApitsaDay EP.09 ทางช่องยูทูบ

บอกว่าหนุ่มคนนี้เป็นคนฝรั่งเศส ซึ่งจริงๆแล้วไม่ใช่สเปค ซึ่งมาจาก ก้อง ไฮฟ์ มีวันนึงไปทำผมเสร็จก็โพสท่าถ่ายรูปผ่านกระจก ก้องแอบถ่ายลงสตอรี่อารมณ์ลูกค้า VIP ที่ทำตัวเหมือนอยู่บ้าน

แล้วเขาก็เห็นจากไอจีก้อง แล้วมาชมเรา ก้องก็เลยแนะนำให้รู้จัก จริงๆไม่ใช่แนวบอกก้องว่าไม่เอาแต่เพื่อนยัดเยียด คิดไปคิดมาเราควรเปิดโอกาสความคิดก็เลยเปลี่ยนไปตั้งแต่วันนั้น

ขอบคุณข้อมูล : ApitsaDay