ไอซ์ อภิษฎา โดนชาวเน็ตติง แต่งตัวไม่เหมาะสมกับงาน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่คนแซ่บและหุ่นเป๊ะปังสุดๆ สำหรับพิธีกรและนักแสดงสาวสวย ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา เรียกได้ว่าไม่ว่าจะเธอจะโสดหรือมีคู่ สาวไอซ์ ก็ไม่เคยแผ่วเรื่องความแซ่บและเซ็กซี่ลงเลยค่า แถมนับวันเธอก็ยิ่งทวีคณู

ความแซ่บสุดเซ็กซี่ออกมาให้ได้เห็นกันอยู่เรื่อยๆ จนทำให้หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่น้ำลายหกกันเป็นแทบๆเลยทีเดียว แต่ช่วงหลังๆมานี้ สาวไอซ์ เธอโดนกระแสดราม่าหนักอยู่เหมือนกันไม่ว่าจะโพสต์ภาพอะไรลงในโซเซียลก็มักจะโดนติติงอยู่ตลอดเลย

อย่างล่าสุด สาวไอซ์ ได้ออกมาโพสต์ภาพออกงานกับกระทรวงพาณิชย์ ซึ่ง สาวไอซ์ เธอมาในชุดเดรสสีเขียวแหวกอกลึก งานนี้ชาวเน็ตหลายคนมองว่าชุดของ สาวไอซ์ ที่แต่งไปนั้นดูไม่เหมาะสมกับงานเลยเพราะงานนี้มีเด็กมาร่วมด้วย

ทำเกิดเรียกวิจารณ์สนั่นว่า ไม่ได้ดูน่าเกลียดสักนิด อีกอย่างไม่ได้แหวกอกให้ใครดูนิ , เราว่าไม่เหมาะจริงคะ คอชุดมันกว้างเกินไป สำหรับงานแบบนี้ , แต่งตัวแบบไม่ให้เกียรติงานเลย จุกจะโผล่อยุ่แล้ว 🙄🙄🙄 ,

ก็สวยดีนะชุดนี้ คือนางต้องแหวกอกอยู่แล้วไง เอกลักษณ์ของคนอ่ะคะ สวยไง พี่ไอซ์ไม่ต้องดราม่าหรอกคะ สวยอยู่แล้ว นี้ใส่แค่แหวกอกนะ ถ้าใส่สายเดียวออกงานนี้ พวกนั้นคงจะพิมพ์หนักกว่านี้แน่เลย ใจเย็นๆนะคะพี่ไอซ์ ,

ชุดนี้นี่คัดสรร กั่นกรอง มาแล้วใช่มั้ย ถามจริง , ทำไมต้องคิดว่าเขาแต่งตัวไปล่อเสือต่อตะเข้ แสดงถึงพื้นฐานทางจิตใจเลยนะว่าในหัวมีแต่เรื่องอย่างว่า , ฯลฯ โดนอีกแล้วช่วงนี้ทำอะไรก็ดูผิดไปซะหมดเลยนะเนี่ย สาวไอซ์ เป็นกำลังใจให้เธอด้วยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:apitsada

เรียบเรียงโดย:setup999