ไอซ์ อภิษฎา ใส่ชุดตีเทนนิส เจอแฟนๆแห่ถามสนั่น

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงสาวสวยที่มากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับสาว ไอซ์ อภิษฎา ซึ่งใครหลายๆ คนคงรู้จักเจ้าตัวเป็นอย่างดี ในบทของนางร้าย และด้วยความที่สาวไอซ์โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี

ทำให้เจ้าตัวมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมาก ปัจจุบันก็ยังคงมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอยู่เรื่อยๆ นอกจากนี้สาวไอซ์ยังขึ้นแท่นสาวสวยสุดเซ็กซี่อีกด้วย

ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวทำเอาแฟนๆ ฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อสาวได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองในลุคเรียบๆ แต่เฉียบที่เสื้อสีแดง แหวกอกทั้งแถบ มีกระดุมเกี่ยวไว้แค่นิดเดียว

ซึ่งก็สามารถเรียกยอดไลค์และคำชมจากบรรดาแฟนคลับได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่าาา ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่เพอร์เฟค ทั้งรูปร่าง หน้าตา และความสามารถ

ล่าสุด สาวไอซ์ก็ทำเอาแฟนๆ ต้องร้องว้าว เมื่อเจ้าตัวได้ลงภาพที่มาในลุคใหม่ ด้วยการเป็นนักกีฬานั่งโพสท่าอยู่ข้างขอบเน็ตเทนนิส แต่ที่ทำเอาหลายๆ คนฮือฮาทีสุด

คงหนีไม่พ้นชุดที่เจ้าตัวเลืกมาใส่ เนื่องจากเป็นชุดกีฬาบอดี้สูทแขนยาวสีชมพู แต่กลับแอบเพิ่มความเซ็กซี่โดยการเปิดเว้าบริเวณหน้าอกหน้าใจ แถมท่อนล่างกันแซ่บไม่แพ้กัน

เผยให้เห็นขาอันเรียวยาว โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “Welcome to the club 🎾 #pastelcourt #wescapes” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความแซ่บของสาวไอซ์กันอย่างถล่มทลายเลยค่าาา  นี่ชุดตีเทนนิสเรอะ!!! , ชุดตีเทนนิสนี่น่าจะไม่ร้อนเนอะ , 🔥🔥ชุดแซ่บมากก😍😍😍

ชุดสวยสมกับคนใส่ , น่าตีคะ , สวยครับ❤️❤️❤️ , แซบ เรียกได้ว่าแซ่บไม่มีแผ่วเลยนะคะ สำหรับสาวไอซ์ ไม่ว่าจะลุคไหนเจ้าตัวเอาอยู่หมด งานนี้ต้องยกธงขาวให้เลยค่าา

ขอบคุณข้อมูล:apitsada