ไอซ์ อวดชุดแซ่บ ทำแฟนๆแห่ทัก

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งสาวในวงการบันเทิงที่มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ สำหรับ ไอซ์ อภิษฎา โดย ไอซ์ นั้นถือว่าเป็นนางร้ายที่แสดงได้สมบทบาทสุดๆๆๆ แถมยังเป็นนางร้ายที่สวยมากๆๆอีกเช่นกัน อีกทั้งยังมีนิสัยที่น่ารัก เป็นกันเอง ไม่แปลกใจเลยทำไมถึงมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก

แถมยังเป็นนางร้ายสายบุญอีกด้วย เพราะถ้าใครที่ติดตามในไอจีของ ไอซ์ จะเห็นว่า ไอซ์ นั้นมักจะเข้าวัดปฏิบัติธรรมอย่างต่อเนื่อง บางครั้งก็ไปทำบุญปล่อยปลา หรือไม่ก็อาสาไปทำความสะอาดวัด

นอกจากนี้ยังเป็นสาวที่ดูแลตัวเองเป็นอย่างดีอีกด้วย นอกจากเรื่องอาหารการกินแล้ว ไอซ์ ยังออกกำลังกายอย่างต่อเนื่อง มีเวลาว่างก็เข้าฟิตเนสตลอดทำให้ ไอซ์ นั้นมีรูปร่างที่สวยเป๊ะอย่างที่เห็น

แล้วถ้าพูดถึง ไอซ์ สิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือเรื่องของความแซ่บ เพราะบ่อยครั้งเลยที่ ไอซ์ จะโพสต์ภาพอวดความเซ็กซี่และความร้อนแรงผ่านไอจี โพสต์ภาพทีทำเอาแฟนๆใจสั่นไปตามๆกันเลยทีเดียว

อย่างล่าสุด ที่ไอซ์ โพสต์ภาพใส่ชุดเดรสสีขาว อวดหุ่นสุดเป๊ะปัง ซึ่งท่อนบนก็ดูเรียบร้อยดี แต่ท่อนล่างนี่สิบอกเลยว่าแซ่บมากๆๆ เพราะผ่าแหวกสูงขึ้นไปจนถึงขาอ่อนกันเลยทีเดียว โดย ไอซ์ เขียนแคปชั่นว่า  “just a lit bit 🤷🏻‍♀️ #floristafiberx”

ทำเอาแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์รัวๆเลยว่า สวย สง่างาม มากคะ คุณไอส์สวยมากกกก , น่ารักสุดๆ❤️❤️ , เมื่อวานเจอคุณไอซ์ ที่ icon siam สวยมาก หุ่นดีมาก , สวยจังเลยค่ะ😘😘 , สวยมาก❤️❤️❤️ , สวยงามเซ็กซี่รักๆ🔥🔥🔥จีบครับไอช์ชอบไ#ๆ💦💦💦💦

สวยแซ่บยืนหนึ่ง ไม่เคยทำให้แฟนๆต้องผิดหวังจริงๆค่ะ

ขอขอบคุณ : apitsada

เรียบเรียงโดย : setup999

kan