ไอซ์ อวดภาพ อายุครรภ์ 20 สัปดาห์

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นสาวสวยคนดัง ที่โลดแล่นอยู่ในวงการมานาน สำหรับสาว ไอซ์ อภิษฎา ที่มีชื่อเสียงจากการเป็นนางแบบและเป็นเน็ตไอดอล จนกระทั่งต่อมา เธอได้มีผลงานมิวสิกวีดิโอเพลง “เธอเป็นคนอย่างนี้ ตั้งแต่เมื่อไหร่” ของวง PINK ซึ่งทำให้เธอได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว

พร้อมทั้งต่อมาไอซ์ยังได้แสดงมิวสิกวีดิโอเพลง “อย่าบอกว่ารักเขา” ของ อ้อน ในเวลาไล่เลี่ยกันอีก และก็ทำให้เธอเป็นที่จดจำ จนไอซ์ได้ก้าวเข้าวงการบันเทิงครั้งแรกด้วยการแสดงเป็นนางเอกละครเรื่อง “ยายตัวแสบกับนายทรนง”

ออกอากาศทางช่อง 3 ใน พ.ศ. 2545 และเธอก็ได้แสดงภาพยนตร์หลายเรื่องตามมาด้วย ที่ผ่านมาเธอยังได้รับความนิยมมากขึ้นอีก

เมื่อถ่ายภาพสวมใส่ชุดว่ายน้ำลงนิตยสาร Mars ต่อมา เธอได้เป็นดีเจ หรือ นักจัดรายการวิทยุอีกอาชีพหนึ่งด้วย เรียกว่าทั้งสวยและมีความสามารถจริงๆค่า

ปัจจุบันสาวไอซ์ได้แต่งงานกับสามีชาวต่างชาติเมื่อปลายปีที่ผ่านมา จนกระทั่งต่อมาเธอได้ออกมาประกาศข่าวดีว่าได้ตั้งท้องลูกคนแรกแล้ว

งานนี้ก็ทำเอาเพื่อนๆในวงการต่างเข้ามาแสดงความยินดีกับสาวไอซ์กันเพียบเลยค่าซึ่งที่ผ่านมาไอซ์นั้นยังมักจะออกมาอัปเดตภาพให้แฟนๆได้เห็นท้องน้อยๆอยู่ตลอด

ล่าสุด ไอซ์ได้ออกมาอวดภาพตัวเองอายุครรภ์ 20 สัปดาห์ หรือ 5 เดือน ให้แฟนๆได้เห็นพุงน้อยๆที่เริ่มจะขยายใหญ่มากขึ้นทุกวันผ่านกระจก

ซึ่งเธอยังมาในชุดออกกำลังกายเผยให้เห็นหน้าสดอีกด้วย ถึงแม้ว่าไอซ์จะตั้งท้องแต่เธอก็ยังชื่นชอบการออกกำลังกายเอามากๆเลยค่า

ทำให้เบบี๋ในท้องนั้นสุขภาพแข็งแรงไปด้วย แถมคุณแม่ยังดูสวยออร่าไม่โทรมลงเลยแม้แต่น้อย สมกับเป็นคุณแม่คนเก่งที่ดูแลตัวเองดีมากๆ

ขอบคุณข้อมูล:apitsada

May