ไอซ์ เปิดโหมดแซ่บ เซ็ตสอง

ข่าว

ต้องบอกเลยว่าก่อนหน้านี้ทำเอาหลายๆ คนเข้ามาแสดงความยินดีกันอย่างมากมายเลยทีเดียว เมื่อนางร้ายสาวสวย ไอซ์ อภิษฎา ได้ออกมาประกาศข่าวดี กำลังเป็นว่าที่คุณแม่เรียบร้อยแล้ว และถ้าใครติดตามไอจีของเจ้าตัวจะเห็นได้ว่าไอซ์มักจะออกมาโพสต์ภาพ

อวดท้องที่โตขึ้นเรื่อยๆ ให้แฟนๆ ได้ติดตามอยู่เป็นประจำ แต่ถึงอย่างนั้นเจ้าตัวก็ยังคงสวย แซ่บเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ

ซึ่งทุกครั้งที่เจ้าตัวออกมาโพสต์ภาพในไอจีก็มักจะเรียกยอดไลค์และคำชมจากบรรดาแฟนคลับได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ

และช่วงนี้สาวไอซ์ ก็ขอลดงานลง หันมาใส่ใจเรื่องสุขภาพกาย สุขภาพใจมากยิ่งขึ้นเพื่อพัฒนาการที่ดีของเบบี๋ในครรภ์ ซึ่งว่างจากงานก็ไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจที่ต่างจังหวัด

ช่วงนี้ว่าที่คุณเช็คอินที่หัวหิน พร้อมกับปล่อยภาพมาให้แฟนๆ ได้ชมกันอย่างรัวๆ อย่างก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็มาในชุดว่ายน้ำสีสันสะดุดตา

และล่าสุดสาวไอซ์ก็ขอจัดเต็มให้อีกเซ็ตในชุดว่ายน้ำวันพีชสีดำ สมกับเป็นตัวแม่เรื่องความแซ่บ ไม่ว่าจะท้องโตแค่ไหนก็ทำอะไรเจ้าตัวไม่ได้ค่ะ

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเห็นแล้วก็เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความแซ่บของเจ้าตัวกันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียว

แม่จ๋วย ❤️ , คูมแม่🔥🔥🔥 , แม่แซ่บไฟลุก🔥🔥🔥🔥 , ❤️คุณแม่สวยมากค่าาา , คุณแม่คนสวย✌️😻 , ยอมค่ะ ยอมมมมม 🔥 , สวยเซ็กซี่มากเลยคับ พี่ไอซ์

แม่สวยแซ่บบบบ🔥🔥🔥🔥 คิดถึงแม่มากกก , สวยจังครับ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️ , 😍🔥👙สวยมากกกกกก👙🔥😍❤❤❤❤ ว่าที่คุณแม่แซ่บไม่มีแผ่วเลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:apitsada