ไอซ์ เล่าย้อนวันวาน ได้รู้ความจริงหลัง พ่อค่อม เสียชีวิต

บันเทิง

ก่อนหน้านี้สร้างความโศกเศร้าเสียใจให้กับคนในครอบครัว เพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับเป็นอย่างมากเลยทีเดียว จากการสูญเสียของตลกชื่อดังของเมืองไทยอย่าง น้าค่อม ชวนชื่น

ซึ่ง น้าค่อม เสียชีวิตจากการติดเชื้อโควิด-19 เมื่อหลายเดือนก่อนโดยในช่วงแรกๆที่ได้รับการรักษาดูเหมือนอาการไม่เป็นอะไรปกติดีทุกอย่าง แต่หลังจากนั้นไม่นานอาการของ น้อมค่อม ก็เริ่มหนักขึ้น

จากนั้นทางแพทย์ก็ได้ย้าย น้าค่อม ไปห้องไอซียูทันทีระบบต่างๆในร่างกายเริ่มไม่ทำงานแล้วทำให้ในที่สุด น้าค่อม ก็ได้จากไปอย่างสงบสร้างความโศกเศร้าให้หลายๆคนมาก

ล่าสุด ไอซ์ ณพัชรินทร์ ลูกสาวคนโตของ น้าค่อม ได้ออกมาเปิดใจอีกครั้งผ่านรายการ Z story ทางช่องอมรินทร์ทีวี เล่าย้อนวันวานของคุณพ่อ เผยถึงสภาพจิตใจตอนนี้ของเธอและครอบครัวดีขึ้นมากแล้ว

ย้อนเล่ายุครุ่งเรืองของ น้าค่อม หน่อย ในอดีตฮอตมากสมัยตลกคาเฟ่ฮิตๆ ?

คืนหนึ่งคือหลายทีมาก โนว์2-3ทีนะ คือคืนหนึ่ง7-8ที่ พูดแล้วขนลุก คือยุครุ่งเรืองของพ่อ เราไปกับเขาตลอด พอเล่นคาเฟ่ที่แรกคือสตาร์ท2ทุ่ม และไปพระราม9 ฝั่งธน ลาดหญ้า

แล้วไปนู้นนี่แต่ละคืน ที่สุดท้ายที่ที่7 ที่8 จบตีห้าที่พระราม9 คือเขาจะไปไหนก็แล้วแต่ เขาจะเอาเราไปด้วยตลอด กระเตงกันไปตลอดไม่ได้หลับไม่ได้นอน

เห็นว่าหลังจาก น้าค่อม เสียชีวิตมีคนมาเล่าว่า น้าค่อม แอบให้ความช่วยเหลือคนที่ลำบากเยอะมาก ?

คือไอซ์เพิ่งรู้หลังคุณพ่อเสีย สมมุติว่าพ่อเขาทำรายการประจำ เขาจะสนิทกับทีมงาน พ่อได้ยินเขาคุยกันว่าช่วงนี้ลำบาก พอเสร็จจากกองแล้วเขาก็จะเรียกคนนั้นมา คนที่มีปัญหา

แล้วให้เงิน ให้เงินช่วยแบบหลายหมื่นเลยค่ะ ไอซ์ฟังมา พอมาพูดตอนนี้แล้วจะร้องไห้ (นิ่งเงียบ..เสียงสั่น) เรารู้สึกโห้พ่อ ทำไมพ่อมีน้ำใจจังว่ะ คือทำไมพ่อเราช่วยทุกคน เรามารู้หลังพ่อเราเสียแล้ว ทุกคนมาขอบคุณเยอะมาก

ถึงแม้ น้าค่อม จะจากไปอย่างไม่มีวันหวนกลับมาแล้วก็ตามแต่หลายๆคนก็ยังคงนึกถึงไม่คุณงามความดีของ น้าค่อม พูดถึงกันอยู่ตลอดเลยเพราะจากไปเพียงร่างกายแต่ยังเป็นความทรงจำดีๆให้กับใครหลายคน

ขอบคุณข้อมูล : Z Story AmarinTV34