ไอซ์ โพสต์ถึง พ่อค่อม ชวนชื่น

บันเทิง

ขอแสดงความเสัยใจกับทางครอบครัวด้วยนะคะ ถือว่าเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่ของคนในครอบครัวเลยก็ว่าได้ กับการจากไปของนักแสดงตลกชื่อดังอย่าง น้าค่อม ชวนชื่น เมื่อวันที่ 30 เม.ย. 64 ที่ผ่านมาหลังจากที่ป่วยติดเชื้อไวรัสโควิด-19

ล่าสุดลูกสาวของ น้าค่อม อย่าง ไอซ์ ณพัชรินทร์ ก็ได้ออกมาโพสต์เผยความในใจถึงคุณพ่อ โดยโพสต์ภาพ พร้อมระบุข้อความว่า ” “การเข้าใจและยอมรับ” ในจุดนี้มันหนักหนาสาหัสมาก แต่ในความโชคร้ายของครอบครัวพวกเราก็ยังมีความโชคดีมากๆที่ได้เห็นมิตรภาพดีๆ

มีคนที่ห่วงใยและ อยู่ข้างครอบครัวพวกเราในยามคับขันมันคือช่วงเวลาที่พวกเราต้องการกำลังกายและกำลังใจที่จะผลักดันให้ตัวเอง เข้มแข็งและเดินหน้าต่อไปให้ได้เพื่อคนที่เรารักถึงแม้จะร้องไห้ อ้อนวอนเท่าไหร่ มันก็คงเปลี่ยนแปลงอะไรไม่ได้ใจมันคิดทำไมเราต้องเจออะไรแบบนี้

โชคชะตาเล่นตลกอะไรกับครอบครัวเรามันเหมือนฟ้าผ่า ลงกลางหัวใจ ใจแตกสลายเหตุการณ์ครั้งนี้ ทำให้เห็นและเข้าใจถึงสัจธรรมของชีวิต บททดสอบที่ทำให้โตขึ้น มีเหตุผลมากขึ้นและเปลี่ยนตัวไอซ์หลายๆอย่างชัดเจนที่สุด

คือ ทัศนคติการใช้ชีวิตเราไม่รู้เลยว่าเวลาของแต่ละคนเหลืออยู่เท่าไรไม่รู้เลยว่าจะได้อยู่กับคนที่เรารักได้นานแบบที่เราคาดหวังไว้มั้ยไม่รู้ว่าวันสุดท้ายของชีวิตจะจบลงวันไหนสิ่งที่ทำได้ ตอนนี้ คือ ตอบแทนพ่อดูแลแม่ และน้องๆให้ดีที่สุดเท่าที่ไอซ์จะทำได้ขอบคุณทุกๆท่านที่รักคุณพ่อค่อมและขอบคุณทุกๆข้อความอีกครั้งนะคะ

ไอซ์อ่านทุกข้อความแต่อาจจะไม่ได้ตอบทุกคน กำลังใจของทุกคนมีค่าสำหรับครอบครัวไอซ์มากจริงๆสุดท้าย ไอซ์อยากจะให้กำลังใจกับคนที่กำลังเจอเรื่องราวแบบไอซ์ สู้ๆนะคะ ทุกอย่างจะต้องดีขึ้น สู้ไปด้วยกันค่ะ 🙏🏻❤️ ” เป็นกำลังใจให้นะคะ สู้ๆน้า

สูญเสียตลกแถวหน้าของเมืองไทย

ขอบคุณข้อมูล:ice_napatcharin

เรียบเรียงโดย:setup999