ไฮโซกรณ์ เผยภาพ ลูกชาย-หลานชาย ตระกูลณรงค์เดช

บันเทิง

เรียกได้ว่ายิ่งโตยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ เลยค่าาา สำหรับ น้องกวินท์ เด็กชายอัศวิน เจนเซ่น ณรงค์เดช ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง ริต้า ศรีริต้า และสามีนักธุรกิจหนุ่มหล่อ กรณ์ ณรงค์เดช ด้วยความที่ น้องกวินท์ มีหน้าตาน่ารัก แถมยังเป็นเด็กขี้เล่น และทะเล้นสุดๆ

ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่แม่ริต้าออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูก

ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ และงานนี้ดูเหมือนว่าพ่อกรณ์และแม่ริต้าเองก็หลงลูกชายหนักมากเลยทีเดียว

เพราะตอนนี้ในไอจีของทั้งคู่เต็มไปด้วยภาพของ น้องกวินท์ แถมครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย

ล่าสุด หนุ่มกรณ์ ได้ออกมาโพสต์ภาพของลูกชาย น้องกวินท์ และหลานชาย น้องภัทร ที่กำลังเล่นด้วยกันอย่างสนุกสนาน ซึ่งต้องบอกเลยว่าลูกชายหลานชายบ้านหมื่นล้าน ตระกูลณรงค์เดช

หน้าตาดี หล่อไม่แพ้กันเลยค่ะ โดยหนุ่มกรณ์ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “Fun day with P @napatnarongdej” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความหล่อของทั้งคู่กันอย่างมากมาย น้องหน้าเหมือนกันจังค่ะ ❤️❤️❤️ , พี่ภัทร ดูดีทุกกระเบียดนิ้ว❤️❤️❤️ , ❤️❤️❤️❤️หล่อมากทั้งคู่นะครับ

หล่อทั้งคู่เลยค่ะ 😍😍 , เทพบุตรน้อย😍😍❤️❤️ , ยิ่งโต ยิ่งหล่อนะจ้ะหลาน , น่ารักทั้งพี่และน้องเลย😍😍😍 , หล่อน่ารักคู่เลยคร้าาา , เหมือนคุณกรณ์ทั้ง 2 เลยค่าาาา 😍❤️

แหม่ๆ งานนี้ต้องบอกเลยว่าหล่อทั้งลูกชายและหลานชายเลยนะคะ แถมพี่ภัทรยังดูดีทุกระเบียดนิ้วอีกด้วย งานนี้ทำเอาพี่ๆแฟนคลับใจละลายไปตามๆ กันเลยค่าา

ขอบคุณข้อมูล:kornnarongdej