ไฮโซณัย เคียงข้าง แต้ว ทำบุญ 100 วันให้ พ่อติ๊ก

บันเทิง

เรียกได้ว่าเพิ่งจะสูญเสียคุณพ่อไปได้ไม่นาน สำหรับนางเอกสาวสวยมากความสามารถอย่างสาว แต้ว ณฐพร ซึ่งดูเหมือนว่าชีวิตตอนนี้ของเจ้าตัวนั้นแฮปปี้มากจริงๆ โดยเฉพาะความรักกับไฮโซหนุ่มหล่ออย่าง ไฮโซณัย ประณัย

ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่นั้นออกมาเปิดตัวว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่ ก็มีจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ ต้องบอกเลยว่าทั้งคู่นั้นแฮปปี้กับความรักในครั้งนี้มากจริงๆ ด้วยความที่

ไลฟ์สไตล์ชีวิตคล้ายๆ กันชอบอะไรเหมือนๆ กัน เลยทำให้ความรักของทั้งคู่นั้นราบรื่น ไม่ค่อยมีปัญหากันสักเท่าไหร่ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็เติมความหวานให้กันและกันอยู่เป็นประจำอีกด้วย เรียกได้ว่านำตาลที่ว่าหวานแล้วยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่ค่าา

ล่าสุด สาวแต้วได้ออกมาโพสต์ภาพครอบครัวพร้อมญาติๆ ได้เดินทางไปร่วมทำบุญครบ 100 วัน กับการจากไปของ พลอากาศตรีณรงค์ เตมีรักษ์ คุณพ่อของสาวแต้ว ที่วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร บางเขน กรุงเทพฯ โดยมีเพื่อนๆ

แก๊งเฟอร์บี้ นำโดยสาว มิว นิษฐา , แมท ภีรนีย์ , มิ้นต์ ชาลิดา รวมไปถึงหวานใจอย่าง ไฮโซณัย ก็ได้มีโอกาสไปร่วมงานด้วยเช่นกัน พร้อมกับอยู่เคียงข้างสาวแต้วไม่ห่างเลยค่ะ โดยสาวแต้วได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า

“ขอบคุณทุกท่านมากๆที่ให้เกียรติมาร่วมทำบุญครบ 100 วันคุณพ่อ พลอากาศตรีณรงค์ เตมีรักษ์ ในวันนี้นะคะ ขอบคุณจากหัวใจค่ะ #08102020” เรียกได้ว่าวันนี้สาวแต้วนั้นดูสดใสขึ้นกว่าเดิมมากแล้วนะคะ เพราะกำลังใจของเจ้าตัวเปี่ยมล้นมากจริงๆ

ขอบคุณข้อมูล:taewaew_natapohn

เรียบเรียงโดย:setup999