ไฮโซณัย โผล่กดไลค์ แต้ว ณฐพร

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวที่กำลังมีประเด็นอยู่ในตอนนี้เลยละค่าาา สำหรับ แต้ว ณฐพร เพราะหลังจากที่ออกมาประกาศว่าได้ลดสถานะความสัมพันธ์กับ ต้น อาชว์ มาได้ประมาณ 1 เดือนแล้วก็มีข่าวลือตามออกมาทันทีว่าสาวแต้วมีแฟนใหม่แล้วเป็น ไฮโซหนุ่มชื่อดังอย่าง ไฮโซณัย น้องชายไฮโซพก

ซึ่งเรื่องนี้ก็กำลังเป็นที่จับตาของแฟนๆว่าจริงหรือเปล่าเพราะคนที่ปล่อยข่าวคือ มดดำ คชาภา ซึ่งข่าวเม้าท์ส่วนใหญ่ที่ออกมาจากมดดำจะเป็นจริงเกือบทั้งหมดเลย เพราะก่อนหน้านี้ก็ตรงหลายคู่ และล่าสุดก็ดูเหมือนว่าจะส่อแววเหมือนที่มดดำเม้าท์ซะแล้ว

เพราะโพสต์ล่าสุด ที่แต้วออกมาโพสต์ภาพนุ่งบิกินี่แซ่บๆในแคปชั่นว่า “🐬🐠🐳🌴🐚🌺 @wakingbee #MissingSummer #SensibleSweat #Wakingbee” ไฮโซณัยก็เข้ามากดไลค์ด้วย แถมพอส่องโพสต์อื่นๆก็เริ่มมีไฮโซณัยมากดไลค์แล้ว

งานนี้ก็ต้องรอดูค่ะว่าจะเป็นจริงตามที่ มดดำ เม้าท์มาหรือเปล่า และถ้าจะเป็นจริงแฟนคลับก็ต้องยินดีกับสาวแต้วนะคะเพราะว่าได้ลดสถานะกับ ต้น นานแล้วถ้าจะเริ่มต้นหรือคบหาคนใหม่จริงก็ไม่ใช่เรื่องผิด หรือแปลกอะไรเลย

ไฮโซณัยเข้ามากดไลค์ด้วย งานนี้ชักจะมีแววซะแล้วค่าาาา เอาเป็นว่าก็รอแต้วออกมาพูดทีเดียวเลยละกันเนอะ กองเชียร์แบบเราๆก็ต้องเชียร์แบบห่างๆอย่างห่วงๆ เพราะอะไรๆก็ยังไม่แน่นอนต้องรอคอนเฟิร์มจากปากเจ้าตัวถึงจะชัวร์ที่สุด

งานนี้หลายคนก็กำลังจับตาเลยเพราะ มดดำ เม้าท์มาเองเลย ซึ่งไฮโซณัยนั้นก็ดังในแวดวงไฮโซพอสมควร และยังเป็นน้องชายของ ไฮโซพก พรประภา ซึ่งตอนนี้กำลังคบหาดูใจกับซุปตาร์สาว อั้ม พัชราภา อยู่นั่นเอง ถ้าจริงนี่ครอบครัวนี้จะสุดยอดไปเลยค่ะ

พี่ชายคอนเฟิร์มแล้วว่ากำลังคบกับ อั้ม แต่น้องชายต้องรอคอนเฟิร์มกันอีกที…… เอาเป็นว่ารอฟังอยู่นะคะแต้วอยากจะรู้ว่าข่าวเม้าท์จากมดดำครั้งนี้จะแม่นจริงหรือเปล่า ถ้ามีความคืบหน้าอะไรแอดจะรีบนำมาบอกทุกคนเลยนะเชื่อว่าความสัมพันธ์ของคู่นี้ใครๆก็อยากรู้

ขอบคุณข้อมูล : @ taewaew_natapohn

เรียบเรียงโดย : setup999