ไฮโซลูกนัท เคลื่อนไหว ลั่นจะขอสู้ต่อเพื่อทุกคน

ข่าวทั่วไป

จากกรณีของ ไฮโซลูกนัท ธนัตถ์ ธนากิจอำนวย ถูกยิงด้วยแก๊สน้ำตาที่บริเวณตาขวาทำให้ตาบอดหนึ่งข้างขณะไปร่วมชุมนุมม็อบครั้งที่ผ่านมา งานนี้ทางครอบครัวของ ไฮโซลูกนัท กำลังลุยเอาผิดทุกหน่อยงานให้ถึงที่สุด

ล่าสุด ไฮโซลูกนัท ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กอีกครั้งหลังจากที่ทางครอบครัวได้ออกมาแถลงการณ์ว่าจะเอาผิดหน่อยงานที่ทำให้ตาบอดมองไม่เห็นหนึ่งข้าง

ระบุว่า ” I’m back 😉 cr: ไข่แมวชีสดวงตาหนึ่งข้างที่ดับไปตลอดการ แต่ผมไม่เคยมองเห็นชัดเจนขนาดนี้มาตลอดชีวิต#เผด็จการจงพินาศประชาราษฎร์จงเจริญ ”

และอีกหนึ่งโพสต์ ระบุว่า” ยังมีอีกมากมายหลายชีวิตที่กำลังต้องทุกข์ทรมาน ยังมีอีกมากมายหลายชีวิตที่ต้องสูญเสีย ยิ่งกว่าที่ผมสูญเสียชีวิต

เขาเหล่านั้นจะไม่มีวันกลับเป็นเหมือนเดิมได้อีก ไม่ว่าจะเพราะด้วยความสูญเสียจากการสลายการชุมนุมอย่างรุนแรงของรัฐหรือแม้แต่เพราะแค่ ”การเมืองที่แย่”

ผมอยากให้กำลังใจทั้งหมดที่ส่งมาให้ผม มุ่งไปที่คนเหล่านั้น เพื่อที่เค้าจะได้มีโอกาส ลุกขึ้นยืนได้อีกครั้งคนที่กำลังกรีดร้อง เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นคนที่กำลังต่อสู้

เรียกร้องในสิ่งที่ถูกต้องส่วนตัวผมแล้ว ผมแค่ตาบอดข้างเดียวชีวิตผม จะกลับไปเป็น สุข สงบ สบาย เมื่อใหร่ก็ได้แต่ ผมจะขอสู้เคียงข้างทุกคน

เพื่อเรียกร้องความถูกต้องนี้ต่อไป ขอให้ทุกคนสู้ด้วยความเข้มแข็ง สันติวิธี เพื่อ ชัยชนะของประชาชน เราจะแพ้ไม่ได้ครับ III #เราคือเพื่อนกัน ”

ท่ามกลางชาวเน็ตแห่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันสนั่นพร้อมกับส่งกำลังใจให้ ไฮโซลูกนัท อาการดีขึ้นโดยเร็วทางเราก็ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล : Nat Thanakitamnuay