ไฮโซสุมณี รีวิวรับเข็ม 3 รพ.จัดห้องหรูสุดพิเศษมี อ.หมอ แนะนำ

โซเชียล

ช่วงนี้ก็จะเห็นเหล่าคนดังหลายต่อหลายออกมารีวิวการฉีดวัคซีน หนึ่งในนั้นก็คือ ไฮโซหมื่นล้านอย่าง สุมณี คุณะเกษม หรือที่รู้จักกันว่า บาร์บี้เมืองไทย ซึ่งเธอได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวรีวิวฉีดวัคซีนเข็มที่ 3

โดยทางโรงพยาบาลได้จัดห้องพักหรูหราสุดพิเศษให้กับเธอมาพร้อมกับอาจารย์ให้คำแนะนำ ไฮโซหมื่นล้าน ได้นำภาพมาโพสต์ ระบุข้อความว่า ” ร.พ เมดพาร์ค น่ารักอีกตามเคย ได้คิวไปรับวัคซีนเข็มสาม

ก็จัดให้ขึ้นไปฉีดที่ห้องพิเศษหรูวิวสวย ชั้นที่22 พร้อมทั้งเชิญอาจารย์หมอหัวใจมากด้วยประสปการณ์ถึงสองท่านขึ้นมาให้คำแนะนำ และห้องก็เพิ่งได้รับการปรับปรุง สะอาดสุดๆ

ฆ่าเชื้อด้วยระบบ NEGATIVE PRESSURE ROOM ไปนั่งอยู่ตั้งแต่บ่ายโมงถึงบ่ายสี่โมง สบายดีมาก ขอบคุณ🙏 สำหรับการดูแลเอาใจใส่ชั้นเลิศ ” จากนั้นเธอก็ได้โพสต์ภาพเพิ่มเติม

ระบุข้อความว่า ” ไม่ได้ออกไปไหนเป็นเดือนแล้ว พอมีโอกาสได้ไปฉีดวัคซีน ก็เลยมีรูปไว้ดูเป็นที่ระลึก จึงขอลงต่อหน่อยนะคะ😊 ร.พ เมดพาร์ค น่ารักอีกตามเคย

ได้คิวไปรับวัคซีนเข็มสาม ก็จัดให้ขึ้นไปฉีดที่ห้องพิเศษหรูวิวสวย ชั้นที่22 พร้อมทั้งเชิญอาจารย์หมอหัวใจมากด้วยประสปการณ์ถึงสองท่านขึ้นมาให้คำแนะนำ

และห้องก็เพิ่งได้รับการปรับปรุง สะอาดสุดๆ ฆ่าเชื้อด้วยระบบ NEGATIVE PRESSURE ROOM ไปนั่งอยู่ตั้งแต่บ่ายโมงถึงบ่ายสี่โมง สบายดีมาก ขอบคุณ🙏 สำหรับการดูแลเอาใจใส่ชั้นเลิศ 📌 ”

ต่อมาก็ได้โพสตืถึงอาจารย์หมอว่า ” ก่อนฉีดเข็ม3 ที่ร.พ เมดพาร์ค อาจารย์หมอมากประสบการณ์สองท่าน ก็กรุณาเข้ามาให้คำปรึกษา (เห็นข้างหลัง)

ประสบการณ์แต่ล่ะท่านผ่านมาอย่างน้อย6ถึง7พันเคสมาแล้ว อุ่นใจมากๆเลย วันนี้วันที่2 ก็ยังไม่มีอาการอะไร เบาใจไปอีกเปราะนึง ” เรียกว่าเป็นการฉีดวัคซีนตามสิทธิ์ ที่ทาง รพ. บริการให้แบบ VVIP ของจริงเลยค่า

ขอบคุณข้อมูล : sumanee_gunakasem