ไฮโซเซนต์ ตอบชัด หลังมีคนเมาท์ มิว แต่งงานด้วยเพราะความรวย

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่สามีภรรยาที่น่ารักมากๆเลยทีเดียว สำหรับ มิว นิษฐา กับ ไฮโซเซนต์ ธราภุช ซึ่งทั้งคู่แต่งงานกันไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมานี่เองค่า และหลังจากที่คู่แต่งงานใช้ชีวิตด้วยกันแฟนๆก็มักจะได้เห็นโมเมนต์สุดหวานของทั้งคู่บ่อยๆขึ้น จนหลายๆคนอิจฉาตาร้อนกันหนักมาก

ล่าสุด มิว และ ไฮโซเซนต์ ได้มาตอบคำถามในแชนแนลของตัวเองกับคำถามที่ว่า

แต่งงานเพราะความ ไฮโซเซนต์มีความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ยังไง ?

ไฮโซเซนต์ : ถ้าในมุมมองของผม ผมไม่ได้รวยอะไรอย่างที่ข่าวพาดหัว ส่วนตัวไม่ได้คิดว่าตัวเองเป็นไฮโซ จากใจจริงๆ นะ

มิว: คอนเฟิร์ม เราก็ยังทำงานกันอยู่ทั้งคู่นะ

ไฮโซเซนต์ :ถ้ามิวแต่งงานกับผมเพราะความรวย ในมุมผมตอนโสดนะ มิวเขามีตัวเลือกที่รวยกว่า ดีกว่า หล่อกว่าผมเยอะแยะมาก โชคดีจริงๆก็เป็นเพราะว่าเราเคมีมันคงตัวกันพอดีด้วย

มิว: เคมีมันได้ คุยกันแล้วรู้สึกสมูท เราเข้าใจกันดีมากเลย อันนี้นเป็นสาเหตุอันดับหนึ่งเลยในการที่มิวแต่งงานกับพี่เซนต์

เวลาที่มิวแต่งตัวโป๊ เซนต์ดุมั้ย ?

ไฮโซเซนต์: ถ้าเขาแต่งตัวโป๊เขาจะห่วงว่าโป๊หรือเปล่า พูดตลอดทุกครั้งว่า กลัวแม่ปูว่า

มิว :ไม่ดุเรื่องอะไรก็ตาม พี่เซนต์เป็นคนใจดีมาก ส่วนตัวมอวก็ไม่ได้ชอบแต่งโป๊มาก บางทีอาจจะเห็นนิดหน่อย เซ็กซี่นิดหน่อย วับๆแวมๆ แต่ถ้าจะให้โป๊เลย มิวไม่ชอบ

มิวจะท้องเมื่อไหร่ อยากมีแฝดมั้ย อยากมีลูกชื่ออะไร ?

มิว: ตัวมิวและพี่เซนต์อยากมีลูกอยู่แล้ว โดยเฉพาะพี่เซนต์อยากมีมากๆแล้ว แต่ตัวมิวยังมีภาระหน้าที่ มีงานที่ยังติดค้างและยังอยากจะทำอยู่ ตอนนี้ก็เลยขอทำงานไปก่อน

ไฮโซเซนต์: อยากให้เขาทำให้เต็มที่ จนถึงวันที่เขารู้สึกอิ่มตัวจริงๆค่อยวันนั้นก็ได้ อยากจะมีแฝดมั้ย ก็อยากจะลองธรรมชาติก่อน น้องมิวเขาเป็นคนตัวเล็ก ผมมีความกังวลว่าท้องแฝดเป็นภาระเขาเยอะมั้ย ไม่อยากให้เขาเจออะไรที่ลำบาก แต่สำหรับผม แฝดก็น่ารักดี

มิว: มิวก็ชอบ มีลูกแฝดด้วย มีน้องหมาแฝดด้วย จะดูคึกคัก ถ้ามีลูกอยากมีชื่อเล่นเป็น ม.ม้า หรือ M ไฮโซเซนต์ ปรึกษาก่อนนะ (สะกิดภรรยา)

ขอบคุณข้อมูล:MewNittha , mewnittha

เรียบเรียงโดย:setup999