ไฮโซเซนต์ สามี มิว นิษฐา แซวลูกสาว น้องมาริน

บันเทิง

เรียกได้ว่ากลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกหนึ่งไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ สำหรับไฮโซหนุ่มหล่อ เซนต์ ธราภุช และนางเอกสาวสวยมากความสามารถ มิว นิษฐา ซึ่งเมื่อวันที่ 12 กันยายน ที่ผ่านมาเจ้าตัวได้คลอดทายาทคนแรกเป็นที่เรียบร้อย

หลังจากตั้งหน้าตั้งตารอคอยมานานหลายเดือน และงานนี้ดูเหมือนว่าคุณพ่อคุณแม่จะเห่อลูกสาว น้องมาริน ไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว เพราะโซเชียลของทั้งคู่

เต็มไปด้วยภาพของลูกสาว และด้วยความที่ น้องมาริน มีหน้าตา น่ารัก น่าชัง ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย แถมครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่าา จนหลายๆ คนเห็นแล้วก็อดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย

ล่าสุด ไฮโซเซนต์ได้ออกมาโพสต์ภาพของลูกสาว น้องมาริน ที่มาพร้อมกับแว่นตาของคุณพ่อ หลังมีคนทักว่า น้องมาริน หน้าตาเหมือนพ่อมาก ถอดแบบกันมาเป๊ะ

โดยไฮโซเซนต์ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “มีแต่คนบอกหน้าเหมือนปะป๊า 5555 เหมือนตรงไหน 😂🥸” งานนี้ทำเอาเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงและบรรดาแฟนคลับ

เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลายเลยค่าาา ไม่เหมือนนนเลยยยยยยค่า😅🤣 , ใช่ค่ะเหมือนตรงไหนนนนน🤪🤪 , 5555 สวัสดีค่ะพี่เซนต์

แกล้งลูกอีกแล้วววว , พี่เซนต์ไปนอนที่น้องมารินทำไมคะ5555555 , สำเนาบัตรประชาชนคุณพ่อเลยจร้า , คนเดียวกันปะนี่ , เหมือนมากกกกกเลยค่ะ , เหมือนทุกตรงคะ น่ารัก

สำเนาถูกต้องมาก , ปากกามาวง แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่าน้องมารินหน้าตาเหมือคุณพ่อมากๆ เลยนะคะ ยิ่งใส่แว่นด้วยยิ่งเหมือนเข้าไปใหญ่เลย อย่างกับคนเดียวกันเลยค่าา

ขอบคุณข้อมูล:saint_kuha