ไฮโซเซนต์ โผล่แซว มิว หลังโพสต์รูป

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวสวยจากช่องวิกสาม ที่มีผลงานละครออกมาให้เหล่าบรรดาแฟนคลับได้ติดตามกันอยู่เรื่อยๆ สำหรับสาว มิว นิษฐา ซึ่งเจ้าตัวนั้นเข้าสู่ประตูวิวาห์กับไฮโซหนุ่มหล่ออย่าง เซนต์ ธราวุธ ไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา

และดูเหมือนว่าหลังจากที่สาวมิวแต่งงานจะฮอตขึ้นกว่าเดิมเป็นอย่างมาก และเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้สาวมิวนั้นต้องกักตัวอยู่บ้าน เพื่อความปลอดภัยของตัวเองและคนอื่น แถมยังเป็นการทำตามนโยบายของรัฐบาล

งานนี้เลยทำให้สาวมิวนั้นมีเวลาอยู่กับสามีมากขึ้น สาวมิวเลยไม่พลาดที่จะทำหน้าที่ภรรยาอย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งทำอาหารให้สามีกิน เรียกได้ว่าดูแลและเอาใจเป็นพิเศษเลยทีเดียว แถมพักหลังมานี้ๆ ทั้งคู่มักจะมีโมเมนต์หวานๆ

มาให้เหล่าบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนกันอยู่เป็นประจำ เรียกได้ว่ายิ่งนานวันความรักของทั้งคู่ก็ยิ่งทวีคูณความหวานกันขึ้นเรื่อยๆ ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานแล้วยังต้องธงขาวให้กับทั้งคู่เลยค่าาา แถมช่วงนี้ไม่ว่าสาวมิวจะโพสต์อะไรหนุ่มเซนต์ก็มักจะเข้ามาคอมเมนต์ตลอด

ล่าสุด สาวมิวก็ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองในลุคหน้าม้า พร้อมกับลงแคปชั่นสั้นๆ เอาไว้ว่า “ใช่เมยรึเปล่า นี่ใช่เมยรึเปล่า🤪 🥰 เจอกันใน #อกเกือบหักep13 คืนนี้นะคะ @lovemelondon @jcreef” งานนี้สามีตัวจริง

อย่างหนุ่มเซนต์ก็ไม่รอช้าที่จะเข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ของสาวมิวว่า “ใช่เมียรึเปล่า นี่ใช่เมียรึเปล่าค่ะ 555 😅” สาวมิวก็เข้ามาตอบกลับว่า “@saint_tk ดูดีๆใช่รึเปล่าาา😜” งานนี้ก็ทำเอาเหล่าบรรดาชาวเน็ตทั้งหลาย

อดใจไม่ไหวที่จะเข้ามาคอมเมนต์แซวทั้งคู่สนั่นไปทั้งไอจีเลยค่าาา แหม่ๆ ทำเอาแฟนๆ นั้นถึงกับเขินในความน่ารักของทั้งคู่ เรียกได้ว่าพักหลังๆ มานี้ทั้งคู่นั้นขยันหยอดกันบ่อยจริงๆ  นับวันก็ยิ่งหวานกันขึ้นเรื่อยๆ อย่างเห็นได้เลยนะค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:mewnittha

เรียบเรียงโดย:setup999