ไฮโซแชมป์ แฟน น้ำหวาน โพสต์อัปเดตอาการป่วย

บันเทิง

สำหรับ สาวสวยสุดแซ่บอย่าง น้ำหวาน เดอะเฟส กับหวานใจสุดหล่อ ไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์ เรียกว่ารักษาด้วยกันแบบแพ็คคู่กันเลยทีเดียวค่ะ โดยก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 หลังจากที่ไปเที่ยวด้วยกันมาที่ภูเก็ต ซึ่งทั้งคู่นั้นเลือกที่จะรักษาอาการป่วยติดเชื้อโควิด-19 ห้องเดียวกัน ซึ่งการที่ทั้งคู่รักษาด้วยกันนั้นได้ปรึกษากับทางหมอแล้วว่าสามารถทำได้

ซึ่งตลอดระยะเวลาหลายวันที่ผ่านมา น้ำหวาน กับ ไฮโซแชมป์ ก็รักษาอาการป่วยตามอาการกับคุณหมอที่โรงพยาบาล โดยมีการอัปเดตอาการให้กับแฟนคลับได้ติดตามอย่างต่อเนื่องผ่านทางไอจีส่วนตัวของทั้งคู่

ล่าสุดเมื่อเช้านี้ ไฮโซแชมป์ ได้ลงไอจีสตอรี่เป็นภาพที่ตัวเองนั้นกำลังที่จะเข้าเครื่อง CT Scan เพื่อตรวจดูอาการป่วยจากด้านใน ว่ามีเป็นอย่างไรบ้างเพราะหากว่ามีอะไรที่ผิดปกติจะได้เร่งรักษาได้ทันการ

ซึ่งผลตรวจของ ไฮโซแชมป์ นั้นก็พบความผิดปกติจริงๆค่ะ เพราะว่าเชื้อโควิด-19 ได้ลงปอดไปแล้ว ที่สำคัญตลอดหลายวันที่ผ่านมาที่เชื้อลงปอดนั้น ไฮโซแชมป์ แทบจะไม่มีอาการผิดปกติอะไรเลยด้วย

โดยมีการอัปไอจีสตอรี่ว่า “เมื่อเช้าคุณหมอได้ทำการ CT Scan ไปแล้วนะครับ ผลออกมาคือ เชื้อโควิดลงปอด และปอดอักเสบนิดหน่อย ก่อนหน้านี้ได้ทำการเอกซเรย์แต่ไม่พบ

ที่น่ากลัวคือ ผมไม่มีอาการเลย ไม่มีไข้ ไม่ท้องเสีย อาการที่ไม่ได้กลิ่นก็ได้กลับมาแล้วด้วย” อย่างไรก็ขอให้ทั้ง ไฮโซแชมป์ และ น้ำหวาน มีอาการที่ดีขึ้นไวๆ ขอให้รักษาหายดีได้กลับบ้านโดยเร็ววันนะคะ

หายไวๆนะคะ

ขอขอบคุณ : champ_fabrique

เรียบเรียงโดย : setup999

kan