เขื่อน K-otic ขอโทษ ที่พูดไม่คิด

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งอดีตนักร้องจากวงบอยแบนด์ในตำนานเลยละค่าาา สำหรับ เขื่อน K-otic หรือ เขื่อน ภัทรดนัย ซึ่งหลังจากที่สมาชิกในวงแยกย้ายกันไปทำตามความฝันเขื่อนก็ออกมาประกาศว่าตัวเองเป็นเกย์ซึ่งเรื่องนี้แม้จะสร้างความตกใจให้กับเหล่าแฟนคลับแต่แฟนคลับหลายคนก็ยังคงสนับสนุนและให้การเอ็นดูเหมือนเดิม

แต่ล่าสุดเจ้าตัวก็พลาดหนักมาก หลังทำคลิปวิดีโอลงช่องยูทูปของตัวเองซึ่งเป็นการทำยำทานกับเพื่อนๆเพราะในคลิปมีการพูดถึงหอยว่า “เขื่อนเป็นคนชอบกินหอยนางรมครับ ชอบกินหอยนางรม หอยแครง หอยลวก หอยผู้หญิงไม่ชอบ เหม็น” จนมีหลายคนไม่พอใจและออกมาตั้งคำถามว่าทำไมต้องบูลลี่คนอื่น

“เราชื่นชมเขื่อนทุกอย่างทั้งเรื่องการออกมา come out เรื่องร้องเพลง แต่สำหรับเรื่องทัศนคติเกี่ยวกับอวัยวะเพศผู้หญิงอันนี้คือไม่ไหวจริง ๆ อยากให้คนอื่นให้เกียรติตนเอง ก็อย่าลืมให้เกียรติคนอื่น ๆ ด้วยสิ แล้วหอยผู้หญิงมันผิดยังไงถึงต้องโดนด่าด้วยคะ มันจำเป็นต้องพูดถึงเหรอ ตัดไม่ได้??”

“เป็นผู้หญิงในโลกนี้อะไรก็ผิดเนอะ เหมือนเป็นสิ่งที่เจอเหยียบได้ตลอดต่ำสุดในห่วงโซ่รึเปล่า เรียกร้องมากก็ไม่ได้เดียวหาเป็นแฟมินิสต์ประสาทแดก จะด่าเค้าเดียวเค้าก็หาว่าbullyเค้าอีก ขอถามหน่อยพี่เขื่อนไม่ได้ออกมาจากหอยของผญ.หรอคะ”

ต่อมาเขื่อนก็ได้ออกมาทวิตข้อความข้อโทษทันทีว่า “เขื่อนได้ทราบเรื่องที่หลายคนกำลังพูดถึงแล้วนะครับ ก่อนอื่นต้องขอโทษทุกๆคนจากใจเลยครับ เขื่อนไม่มีเจตนาในการเหยียดใครหรือเพศไหนเลย เขื่อนรู้สึกเสียใจกับคำพูดที่ใช้ออกไปโดยไม่ได้คิดไตร่ตรองให้ดีก่อนครับ เรื่องนี้เขื่อนขอรับผิดชอบทุกอย่าง เเละต้องขออภัยทุกคนที่คำพูดผมกระทบด้วยครับ”

“เขื่อนเองก็โดน bully เรื่องนี้มา เลยยิ่งต้อง reflect คำที่พูดออกไปเลยครับ ต่อไปจะระวังคำพูดให้มากขึ้นครับ ขอโทษด้วยครับ.”

ล่าสุด เขื่อนก็ได้ออกมาอัดคลิปขอโทษเรื่องการเหยียดผู้หญิงแล้วว่า ……..สวัสดีครับเขื่อนนะครับ เขื่อนก็อยากจะออกมาขอโทษทุกคนนะครับกับข้อความที่เขื่อนพูดไปแล้วมีการเหยียดเพศ ออกมาใน Vlog ล่าสุดของเขื่อนนะครับ เขื่อนขอยอมรับผิดทุกอย่างกับคำพูดที่เขื่อนพูดออกมาแล้วก็ขอแสดงความรับผิดชอบโดยการตัดส่วนนั้นในคลิปของ Vlog ออกไป แล้วก็ถ้ามีใครอยากให้เขื่อนรับผิดชอบในรูปแบบไหนอีก หรือใครรู้สึกกระทบไม่พอใจกับตรงนี้สามารถคุยกับเขื่อนตรงๆได้เลยนะครับเพราะสุดท้ายแล้วเราก็มีฟอร์แมตที่จะมาปรับความเข้าใจกันครับผม

ตรงนี้เขื่อนพลาดไปจริงๆครับแล้วก็เขื่อนยินดีที่จะรับผิดชอบหน้าที่ตรงนี้มากๆครับ ซึ่งที่เขื่อนทำได้คือเขื่อนขอโทษทุกคนจากใจจริงครับ แล้วก็หวังว่าเพื่อนๆหลายๆคนคงจะให้อภัยเขื่อนได้ครับผม ก็ขอบคุณสำหรับคำติชมแล้วก็ซัพพอร์ตที่ส่งกันมานะครับ แล้วก็เวลาที่เหลืออยู่ตอนนี้เขื่อนก็กำลังคิดอยู่ว่าจริงๆแล้วมันเป็นเรื่องที่ใกล้ตัวเกินนะครับ

เรื่องบูลลี่ สุดท้ายเขื่อนค่อนข้างพลาดที่ทำไมในมุมของเรา เรามองเป็นเรื่องตลกซึ่งตรงนี้เขื่อนก็ต้องขออนุญาตขอพิจารณาตัวเองก่อนนะครับ ก็ขอบคุณสำหรับคำติชม ทุกๆอย่างครับแล้วก็หวังว่าเพื่อนๆหลายคนคงจะให้อภัยเขื่อนได้นะครับ ขอบคุณมากครับ

ขอบคุณข้อมูล : Koendanai

เรียบเรียงโดย : setup999