ชมพู่ บริจาคเงินสมทบทุน ซื้อเครื่องช่วยหายใจให้ รพ.รามาฯ

บันเทิง

ในสถานการณ์ที่ไวรัสโควิด-19 กำลังระบาดในไทยและทั่วโลกอยู่ในตอนนี้ทำให้หมอ-พยาบาลและเจ้าหน้าที่ทุกคนในโรงพยาบาลทำงานกันหนักมาก ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีข่าวหน้ากากอนามัยไม่เพียงพอต่อคุณหมอและเจ้าหน้าที่ และบางโรงพยาบาลก็ยังขาดอุปกรณ์สำคัญอย่างเครื่องช่วยหายใจ

งานนี้คนบันเทิงของเราที่พอจะมีกำลังทรัพย์ก็ยื่นมือเข้าไปช่วยเยอะมากไม่ว่าจะเป็นการจัดซื้อจัดหาหน้ากากอนามัยไปบริจาคให้กับโรงพยาบาลที่ขาดแคลน รวมถึงบริจาคเงินสนับสนุนโรงพยาบาลซึ่งมีตั้งแต่หลักหมื่นไปจนถึงหลักแสน

ล่าสุด ซุปตาร์สาว ชมพู่ อารยา ก็ได้เดินทางไปมอบเงินบริจาคเพื่อสมทบทุนทุนซื้อเครื่องช่วยหายใจด้วยตัวเองเป็นจำนวน 1,200,000 (หนึ่งล้าน สองแสนบาท ) งานนี้ผู้จัดการส่วนตัวอย่าง พี่หวานเจี๊ยบก็ได้ออกมาเผยภาพพร้อมแคปชั่นไว้ว่า

“กราบขอบพระคุณ รศ.นพ.สุรศักดิ์ ลีลาอุดมลิปิ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลรามาธิบดี และ ศ.นพ.พรชัย สิมะโรจน์ ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายกิจการพิเศษ ที่สละเวลามารับเงินบริจาคของ คุณ ชมพู่ อารยา ในเข้านี้ด้วยนะคะ #เครืองช่วยหายใจรุ่น Advance servo ระบบปิดจะทำงานได้ดีกว่าระบบเปิด ช่วยผู้ป่วยโรคโควิดได้ประสิทธิภาพที่ดีกว่าคะ ขอบคุณแทนชาวรามาด้วยนะคะ @chomismaterialgirl #อนุโมทนาบุญด้วยคะ #รามาธิบดี #covid19”

ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์สนั่น อาทิเช่น แม่น่ารักจัง , ขอบคุณมากๆเลยค่ะ เรื่องดีๆของวันนี้  , รัก♥️ ปังสุดๆคะคุมแม่ , บริจาคเยอะมากกก👏❤️ รักที่สุด , ❤️❤️❤️❤️ รักแม่เฮียสาย👍👏 ,  literally brought a tear to my eye 🙏🙏🙏🏻 ❤️ @chomismaterialgirl @hwanjeabjeab

ยังไงก็ขอ อนุโมทนาบุญกับแม่ชมพู่และครอบครัวด้วยนะคะ ขอให้เจริญๆยิ่งๆขึ้นไป ไม่ว่าแม่จะทำอะไรละครหรือธุรกิจส่วนตัวก็ขอให้ปังๆนะคะ แล้วก็ขอให้เฮียสุดหล่อทั้งสองอย่าง น้องสายฟ้า-พายุ มีแต่ความสุข ความเจริญค่ะ

แล้วก็ไม่ต้องไปเปรียบเทียบว่าทำไมคนนั้นให้น้อย คนนี้ให้มากนะคะ เพราะแอดเชื่อว่าทุกคนก็ช่วยตามกำลังที่มีแล้วจริงๆ เอาเป็นว่าใครที่ช่วยเหลือและร่วมบริจาคในยามนี้ก็กล่าวขอบคุณและชื่นชมพวกเขามากๆก็พอแล้วค่ะ

ขอบคุณข้อมูล : @ hwanjeabjeab

เรียบเรียงโดย : setup999