ใหม่ ช่วยคนท้อง เเต่เจอเคสกินหรูอยู่ดี ขอช่วยค่าคลอด

บันเทิง

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งนางร้ายสายเเซ่บในวงการบันเทิง ที่ปากกับใจตรงกันสุดๆ สำหรับสาวใหม่ สุคนธวา ที่ก่อนหน้านี้สาวใหม่ได้ออกมาโพสต์ข้อความช่วยเหลือเเม่ๆที่ได้รับความเดือดร้อนจากผลกระทบโควิด-19 ทำให้หลายคนนั้นไม่มีงานทำ อีกทั้งเเม่ๆที่กำลังใกล้คลอดไม่มีเงินคลอดลูก ซึ่งสาวใหม่ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางโซเชียล

หลังจากที่สาวใหม่ เห็นหลายๆข่าวเเม่ๆได้รับความเดือดร้อนจากเรื่องนี้กันอย่างมาก โดยสาวใหม่ได้เผยว่า ใครที่จะคลอดลูก เเล้วไม่มีเงิน ขออย่าเพิ่งท้อ เเละหมดหวัง ใหม่ยินดี ที่จะจ่ายให้ พร้อมทั้งสาวใหม่ยังได้ขอหลักฐานการฝากครรภ์ เเละโรงพยาบาลที่เเม่ๆจะไปคลอดกันด้วย

หลังจากที่สาวใหม่โพสต์ข้อความได้มีคุณเเม่ใกล้คลอดต่างทักข้อความเข้ามาหาสาวใหม่กันเป็นจำนวนมาก โดยทางสาวใหม่จึงได้ออกมาบอกอีกครั้งว่าจะต้องพิจารณาเเละตรวจสอบให้ดีก่อนที่จะทำการช่วยเหลือ เพราะตนก็กลัวโดนหลอกเช่นกัน

จนกระทั้งสาวใหม่ได้เริ่มคัดกรองว่าเเม่ๆ ที่ส่งเรื่องราวเข้ามาขอค่าคลอด เเต่เมื่อสาวใหม่เข้าไปดูเฟซบุ๊กเเละโปรไฟล์การใช้ชีวิตต่างๆ กลับพบว่าบุคคลดังกล่าวนั้นไม่ได้ลำบากจริงอย่างที่ส่งเรื่องเข้ามา งานนี้สาวใหม่เลยโพสต์ข้อความสุดปรี๊ดว่า ” ลาก่อนนะคะ​ โปรไฟล์คนท้อง​ ที่แต่งตัวดีๆ​ กินดีๆ อยู่ดีๆ​

แต่งหน้าแต่งตาดีๆ​ โชว์นมโชว์บนโชว์ล่างเวิ่นเว้อ ใช้คำโพสต์แบบเพ้อเจ้อ​ แหม…แต่งตัวเก่งเชียว​ ชุดsexyเชียว​ นั่งไล่ดู​ โอ้วโห…ถ้าช่วยแบบนี้ ก็บ้าแล้ว​ และโง่มากด้วย​ ไม่ต้องแต่งโปรไฟล์คุณ​ เพราะอดีตคุณแต่งไม่ได้​ ไม่ต้องลบโปรไฟล์คุณ​

เพราะมันไม่มีทางที่เล่นมานานแล้ว​จะขึ้นโพสแค่ไม่กี่รูป555​ ​#ไม่ได้โง่นะคะ​#ลำบากตรงไหน​ #โปรไฟล์สุขสบายมาก #ขอให้ได้ช่วยคนที่ลำบากจริงๆ​ #ไม่ได้ช่วยทุกเคสนะคะ*******และไม่ต้องส่งข้อมูลมาในเฟสหรือไอจี​

หรือในเม้นท์อีกนะคะ​ เพราะไม่พิจารณาตั้งแต่เมื่อวานแล้วค่ะ​ อ่านกันด้วยนะคะ​ เคารพกติกา​ เคารพคนช่วยด้วยค่ะ” งานนี้ชาวเน็ตหลายคนต่างเข้ามาเห็นด้วยกับสาวใหม่กันอย่างล้นหลาม พร้อมทั้งสาวใหม่ยังขอปิดรับการช่วยเหลือเเล้วด้วยค่า

ขอบคุณข้อมูล: maisukhon

เรียบเรียงโดย:setup999

May