มิกกี้ โพสต์ภาพครอบครัว ชาวเน็ตแห่โฟกัสคุณแม่

บันเทิง

และช่วงกักตัวอยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติแบบนี้ หลายบ้านอาจจะกินๆ นอนๆ กัน แต่สำหรับบ้านของคู่รักสายสุขภาพอย่าง เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร หรือ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับสามีหนุ่มหล่อ มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร

นั้นมีแต่ชวนกันออกกำลังกาย และยังเปลี่ยนมุมไปเรื่อยๆ อย่างมุมโปรดก็คือตรงสระว่ายน้ำที่ดูชิวมากๆ แถมยังมีลูกสาวสุดน่ารักอย่าง น้องโนล่า มาคอยเป็นกำลังใจให้คุณพ่อคุณแม่ด้วยเรียกได้ว่าเป็นครอบครัว

ที่น่ารักอบอุ่นมากๆเลยทีเดียว ยิ่งช่วงนี้แฟนๆหลายคนก็มักจะเห็นทั้งคุณพ่อคุณแม่เห่อลูกสาวกันแบบสุดๆชนิดที่ว่าตัวติดกันอยู่ตลอดเวลาเลยทีเดียว ก็แหม่ลูกสาวน่ารักน่าเอ็นดูขนาดนี้จะไม่ให้หลงได้ยังไงล่ะค่ะ

บอกเลยว่านับวันยิ่งโตยิ่งสวยเหมือนคุณแม่เป๊ะ งานนี้คุณพ่อมิกกี้เตรียมตัวไว้หนวดไว้เครารอได้เลยค่า หัวบันไดบ้านไม่แห้งแน่นอนมีหนุ่มๆตามขายขนมจีบกันเพียบ อนาคต น้องโนล่า ถ้าได้เข้าวงการบันเทิงอาจจะได้

เป็นนางเอกเบอร์ต้นๆของเมืองไทยเหมือนคุณแม่ก็ได้ใครจะไปรู้เนอะ ล่าสุด หนุ่มมิกกี้ ก็ได้ออกมาเผยภาพอวยพรวันเกิดให้คุณแม่ พร้อมระบุข้อความว่า ” Happy Birthday to this women♥️Mother, Wife and Grandmother

🥰We love you so much 💕 ” บอกเลยว่าคุณแม่ของหนุ่มมิกกี้หน้าเด็กมากจริงๆนะเนี่ยและรู้เลยว่าหนุ่มมิกกี้หน้าตาดีเหมือนใครคุณแม่นี่เองค่าทุกคน คุณแม่สวยมากจริงๆอ่ะงานนี้สาวๆคงแอบอิจฉาคุณแม่กันเพียบ

ขอบคุณข้อมูล: mickey.a.np , janienineeleven

เรียบเรียงโดย:setup999