คุณยายโพสต์ยาว หลังโดนเบรคไม่ให้มาหา หลาน

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนบันเทิงที่หลายคนชื่นชอบมากเลยละค่าาา สำหรับ ครอบครัวของนางเอกสาว มาร์กี้ ราศรี และสามีหนุ่ม ป๊อก ภัสสรกรณ์ เพราะว่าครอบครัวนี้น่ารักและมักจะออกมาอัพเดทกิจกรรมสนุกๆให้ดูกันตลอดผ่านทางไอจี และช่องยูทูปของทั้งคู่

ซึ่งต้องบอกเลยว่าตอนนี้ลูกๆอย่าง น้องมีก้า-มีญ่า ก็กลายเป็นขวัญใจของคนดูไปแล้ว แถมยังเป็นที่รัของคนในครอบครัวอีกเพราะ คุณยายอรศรี ติดหลานหนักมากล่าสุดตอนที่โดนคุณแม่เบรคว่าวันนี้ไม่ต้องมาหาหลาน คุณยายก็ออกมาโพสต์ยาวทันทีพร้อมกับบอกให้หลาoๆตื่นเยอะๆตื่นทั้งคืนเลยเพราะยายแค้น…..จะว่ายังไงไปอ่านกันเลยค่ะ

26-4-2020 ประกาศ!!!!ประกาศ!!!ท่านใดเห็นผู้หญิงที่แต่งตัวด้วยชุดนี้!!!ผมไม่ค่อยหวี!!!หน้าตาไม่ค่อยแต่ง!!!!ชอบเดินไปยิ้มไป!!!บางครั้งก็หัวเราะคนเดียวโดยไม่มีเหตุผล!!!ถือกระเป๋าสีดำ!!!หน้ากากสีฟ้า!!!รองเท้าแต่สีชมพู!!!!ช่วยพามาหามีญ่ากับมีก้าด้วยครับเค้าคือคุณยายของเราเองคุณยายขี้หลงขี้ลืมครับผมกลัวคุณยายหลงทางครับ!!!พวกเรารอทั้งวันวันนี้ยังไม่มาเลย!!!!

”อ้าวมีก้าประกาศอะไรลูก”?ประกาศหาคุณยายครับ!!!”อ๋อหม่ามี้บอกคุณยายว่าไม่ต้องมาวันนี้ลูก!!แดดดี้กับหม่ามี้ต้องทำงาน”!!!อ้าวเเล้วทำไมไม่ปรึกษาพวกเราก่อน!!!ผมไม่ยอม!!!หนูไม่ยอม!!! เออ!!!ยายก็ไม่ยอมคืนนี้ตื่นบ่อยๆกวนพ่อแม่ไม่ให้นอนกันเลยนะลูก555555ยายแค้น!!!!! #อยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ #คนหลงหลาน #คนน่ารักของมารีน่า#แม่ยายmindset @mikamiathetwins @margie_orasri @margie_rasri @marinaemmb @pokmindset

ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาแซวสนั่นเลยว่า ใช่ค่ะ คุณยายอย่ายอมนะคะ ต้องไปทุกวันค่ะ ถ่ายคลิปสั้นๆมาให้fcดูหลานแฝดด้วยค่ะ คิดถึงหลานแฝดจังเลย , โควิดทำให้คุณยายเปลื่ยนไป💞💞คุณยายมาทุกวันนะคะมีก้ามีญ่าคิดถึง รอทุกวันเลยค่ะ/ฮับ ,คุณยายอย่ายอมค่ะ ต้องมาหาหลานทุกวันนะคะ 🤣🤣🤣

เดี๋ยวคุณยายก็มาหาพรุ่งนี้นะจ๊ะ มีก้า รอนิดนึง แต่ยังไงคุณยายก็ส่งใจไปหาตลอดเวลาอยู่แล้วจ้า😀😄 ,คุณยายมีหลานชายหล่อ😍, คิดถึงคุณยายหรรษานะคะ , คุณยายมาทุกวันนะคะมีก้ามีญ่าคิดถึง รอทุกวันเลยค่ะ/ฮับ

ความคิดถึงหลานๆมันทำให้คณยายระบายออกมาเป็นแคปชั่นยาวขนาดนี้เลยละค่าาา โอ๊ย เข้าใจหัวอกคุณยายเลยคนอยากเล่นกับหลานอะเนาะ 55555 อดทนอีกนิดนะคะคุณยายเดี๋ยวพรุ่งนี้ค่อยไปหาเด็กๆใหม่นะ

ขอบคุณข้อมูล : @  margie_orasri

เรียบเรียงโดย : setup999