หนุ่ม กะลา ขอทำดี มอบข้าวสารให้ชาวบ้าน 5 ชุมชน

บันเทิง

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ระบาดหนักไปทั่วโลกซึ่งในประเทศไทยเองก็เจอปัญหาวิกฤตนี้เหมือนกัน แถมโรคโควิด-19นี้ยังทำให้พี่น้องประชาชนต่างก็พากันเดือดร้อนหนักมากๆเลยทีเดียว

เพราะพวกเขาไม่สามารถออกไปทำมาหากินกันได้เหมือนเมื่อก่อนแล้ว และยังทำให้ตกงานไม่มีเงินไปซื้อข้าวกินอีกด้วย บอกเลยว่าสถานการณ์นี้มันหนักมากจริงๆค่า แต่จะเห็นได้ว่าเหล่าผู้ใจบุญทั้งเหล่าก็ได้นำอาหารการกินของใช้ต่างๆ

ไปแจกจ่ายให้กับประชาชนตามชุมชนต่างๆมากมายเลยทีเดียว เรียกได้ว่าคนไทยไม่ทิ้งกัน ถือว่าเป็นอะไรที่ดีมากๆที่เกิดขึ้นในสังคมของเรา ยังไงพวกเราทุกคนก็ต้องผ่านมันไปให้ได้ เช่นเดียวกับเหล่าคนบันเทิง

ที่ได้ร่วมแรงร่วมใจกันนำอาหารไปให้กับประชาชนตามสถานทีต่างๆ บางคนก็นำไปให้ด้วยตัวเองบางคนก็ส่งไปร่วมบริจาคอย่างนักแสดงชื่อดัง หนุ่ม กะลา ก็ขอแบ่งปันน้ำใจให้ประชาชนอีกครั้ง ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เคยมอบข้าวสารไปแล้วหลายร้อนกิโลกรัม

ในครั้งนี้ก็ได้มอบข้าวสาร 10,650 กิโลกรัม โดยหนุ่ม กะลา ได้โพสต์ภาพลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า ” มอบข้าวสาร 10,650 กิโลกรัม2,130 หลังคาเรือน .รวมทั้งสิ้น5ชุมชน

1 ชุมชน​อนันต์​สุขสันต์​ รุ่น​18​ 19​ 20 .​2 ชุมชนหมู่บ้านซอยน้ำใส พหลโยธิน 593 ชุมชนเสือเอก​ พหลโยธิน484ชุมชนร่วมพัฒนา”วิภาวดี 25“5 ชุมชน ต.ขุนศรี อ.ไทรน้อย รวม8หมู่บ้านขอบพระคุณหัวหน้าชุมชนและเจ้าหน้ากู้ภัย

และพี่ๆที่ทุกภาคส่วนที่กรุณาอำนวยความสะดวกในวันนี้และขอบพระคุณผู้ใจบุญทุกคนบริจาคอีกครั้งนะครับ#numkala@aukits.r ” สู้ๆนะคะทุกคนเดี๋ยวมันกำลังจะผ่านไปแล้วเพราะสถานการณ์ตอนนี้ผู้ติดเชื้อไวรัสดังกล่าวเริ่มลดลงเรื่อยๆเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล:numkala

เรียบเรียงโดย:setup999