เบลล่า แต่งตัวจัดเต็ม ปลูกต้นไม้อยู่บ้าน เวียร์ ถึงอดแซวไม่ได้

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นคู่รักที่นับวันยิ่งหวานกันเรื่อยๆเลยทีเดียว สำหรับคู่รักต่างค่ายอย่าง พระเอกหนุ่มมาดเข้ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ กับนางเอกสาวสุดฮอต เบลล่า ราณี แคมเปน ถึงแม้ว่าทั้งคู่จะไม่ได้เจอกันบ่อยๆแต่ความหวานก็ไม่เคยลดน้อยลงไปเลยค่า

ซึ่งทั้งคู่คบหาดูใจกันมานานแล้ว งานนี้แฟนๆก็คงลุ้นว่าหนุ่มเวียร์กับสาวเบลล่าเมื่อไหร่จะออกมาประกาศข่าวดีด้วยกันสักที ยังไงก็ต้องรอลุ้นและติดตามกันต่อไปนะคะทุกคน ช่วงนี้ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

แฟนๆหลายคนก็มักจะได้เห็นทั้งคู่โชว์หวานออกสื่อกันอยู่บ่อยๆ โพสต์หากัน คอมเมนต์แซวกันในอินสตาแกรมส่วนตัว ทำเอาคนโสดเห็นแล้วอดอิจฉาตาร้อนกันไม่ได้จริงๆ

อย่างล่าสุด สาวเบลล่า ทำเอาแฟนๆถึงกับอมยิ้มตามเพราะเจ้าตัวได้ออกมาเผยภาพชุดอยู่บ้านปลูกต้นไม้ ที่เรียกว่าเฟี้ยวสุดๆทั้ง เสื้อ กางเกง หน้าผมเป๊ะ มาพร้อมแว่นกันแดดสุดเก๋

ซึ่งสาวเบลล่า ได้โพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า ” ชุดอยู่บ้านปลูกต้นไม้ค่ะ 🌱 ” หลังจากที่โพสต์ไปก็มีแฟนๆและชาวเน็ตแห่เข้ามาแซวกันยกใหญ่ว่าอยู่บ้านปลูกต้นไม้ยังจัดเต็มขนาดนี้

ถ้าออกไปข้างนอกจะจัดเต็มขนาดไหนกันเนี่ย แม้แต่หวานใจอย่าง หนุ่มเวียร์ ก็อดที่จะเข้ามาคอมเมนต์แซวไม่ได้ โดยเข้าไปคอมเมนต์สั้นๆว่า “555ไม่ธรรมดา” งานนี้แฟนๆก็ได้เข้ามาแซวว่าไม่ธรรมดาแต่สวยมากใช่ไหมเฮีย

แหม่ๆเฮียแซวแฟนน่ารักจัง เห็นแล้วอิจฉาจังเลยค่านับวันยิ่งหวานกันหนักมากๆเลยทีเดียวบอกเลยว่าหวานแซงหน้าคู่รักคนอื่นๆไปหมดแล้ว ก็ไม่รู้ว่าทำไมถึงได้หวานกันหนักมากขนาดนี้นะเนี่ย555+

ขอบคุณข้อมูล:bellacampen , weir19

เรียบเรียงโดย:setup999