เบลล่า ราณี เผยชุดอยู่บ้าน ท่อนล่างแปลกมาก

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวที่กำลังมาแรงและขาขึ้นสุดๆเลยละค่าาา สำหรับ เบลล่า ราณี เพราะไม่ว่าจะเล่นครเรื่องไหนก็ปังหมด อาทิเช่น แม่นายการะเกดจากละคร บุพเพสันนิวาส หรือ เรณู จากละครกรงกรรมทางช่อง 3 ซึ่งต้องบอกเลยว่านอกจากงานละครจะแน่นแล้วงานโฆษณา-พรีเซนเตอร์ก็แน่นมากเช่นเดียวกัน

แต่ล่าสุดเนื่องจากสถานการณ์การระบาดของไวรัสโตวิด-19 ทำให้งานทุกอย่างในวงการบันเทิงต้องหยุดชะงักลงไป  งานนี้สาวเบลล่าของเราก็เลยมีเวลาพักมากขึ้นแต่เจ้าตัวก็ยังเอาใจแฟนอยู่ตลอดด้วยการออกมาโพสต์ภาพทักทายแฟนๆในไอจี

ล่าสุด ก็ได้ออกมาเผยภาพของตัวเองในลุคเก๋ ชุดกางเกงสุดแปลกด้วยแคปชั่นว่า “เมียงมอง 👀” งานนี้ก็ทำเอาหลายคนเข้ามาคอมเมนต์แซวชุดกันใหญ่เลยละค่าาา เพราะกางเกงของสาวเบลล่านั้นทรงแปลกมากจนแฟนๆต้องถามเลยว่า ชุดอิหยัง จะว่ายังไงบ้างไปดูกันเลย

ชุดอิหยัง , อุกรี๊ดดดดดดด 😍 , กุงเกงเริ่ดมากกกก , พะพะพี่เบลล่าคะ​ 😳, สุดปังงง💚💚💚💚 , 😳 พี่ขา,เธอสาวเธอสวยฉันจึงได้มอง 😳💛💛💛 ,เบา เบา 🤣 , มองนานไม่ได้จะละลาย สวยเฟียสไปเลย

กักตัวอยู่บ้าน แต่ก็ต้องสวยนะคะพี่ๆ ที่สำคัญยังต้องออกมาโพสต์รีวิวตลอดไม่ว่าจะเป็นสินค้ารวมไปถึงของกิน ซึ่งช่วงนี้แฟนๆก็จะได้รับชมภาพความน่ารักของสาวเบลล่าแบบจุใจเลยเพราะช่วงนี้มีเวลาว่างโพสต์ทักทายแฟนๆทุกวันเลย

โหมดรีวิวอาหารก็มา เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวที่สวยและมองเพลินมากๆเลยละค่าาา ช่วงนี้คนบันเทิงก็ออกมาอัพโซเชียลกันมากขึ้น เพราะจะได้เป็นอีกหนึ่งช่องทางให้แฟนๆได้หายคิดถึงจากการต้องกักตัวและอยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติเนอะ

ส่วนเรื่องการช่วยเหลือนั้นก็ไม่ต้องพูดถึงหรือดราม่านะคะ เพราะสาวเบลล่านั้นช่วยเหลือสถานการณ์นี้ด้วยการบริจาคเงินส่วนตัวให้โรงพยาบาลต่างๆไปหลายล้านบาทแล้ว สวยและใจบุญมากค่ะคนนีแฟนๆไม่ต้องห่วงเลย

ขอบคุณข้อมูล : @ bellacampen

เรียบเรียงโดย : setup999