ฮือฮา แต้ว ณฐพร รีวิวชุดบิกินี่ ทูพีช วันพีช

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวที่ต้องนี้ถูกจับตามองเป็นอย่างมาก หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวลือเรื่องความสัมพันธ์มาสักพัก สำหรับนางเอกสาวมากความสามารถ อย่าง “แต้ว ณฐพร” ที่ล่าสุดเจ้าตัวนั้นได้ออกมายอมรับแล้วว่าตอนนี้ได้เลิกรา

กับแฟนหนุ่ม “ต้น อาชว์” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 14 ปี ตอนนี้สถานะเหลือเพียงความเป็นเพื่อนกัน และยืนยันชัดเจนว่าทั้งคู่นั้นจบกันด้วยดี ท่ามกลางความเสียดายของแฟนๆ ซึ่งงานนี้ก็มีแสข่าวลือออกทมามากมาย

และที่เป็นประเด็นเมาท์มาแรงที่สุด ก็คงจะเป็นข่าวซุบซิบที่ว่า มีไฮโซหนุ่มถึง 3 คนกำลังตามขายขนมจีบให้กับสาวแต้ว ซึ่งเมื่อเร็วนี้ ก็ได้มีการออกมาเผยอักษรย่อที่ตามจีบสาวแต้วอยู่ว่ามี ท ป ห ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาเหล่าบรรดาชาวเน็ต

คาดเดากันไม่ต่างๆ นา แต่มันจะเป็นจริงอย่างที่เขาเมาท์กันหรือเปล่าก็คงต้องรอให้สาวแต้วนั้นออกมาชี้แจงอีกทีค่าาา แต่ตอนนี้ต้องยอมรับเลยว่าหลังจากที่สาวแต้วนั้นกลับมาโสดอีกครั้ง ยิ่งนับวันเจ้าตัวก็ยิ่งทวีคูนความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ

แถมช่วงหลังมานี้เจ้าตัวนั้นหันมาออกกำลังกายมากขึ้นอีกด้วย ล่าสุดสาวแต้วนั้นก็ทำเอาหนุ่มๆ ต้องฮือฮา เมื่อเจ้าตัวนั้นได้ออกมารีวิวไอเทมสำหรับสาวๆ ในช่วงซัมเมอร์ ซึ่งเป็นชุดบิกินี่ หลากหลายรูปแบบ ทั้งทูพีช วันพีช มีมาให้เลิกมากมาย

โดยเจ้าตัวนั้นได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “Unboxing our latest @wakingbee 2020 Swim Collection #MissingSummer #SensibleSweat #Wakingbee” ซึ่งในคลิปนั้นจะเห็นได้ว่าสาวแต้วนั้นน่ารักมากจริงๆ จนงานนี้ทำเอาหนุ่มๆ นั้นอดใจไม่ไหว

ที่จะเข้ามากดหัวใจกันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมกันอย่างไม่ขาดปากเลยค่าาา แหม่ๆ เรียกได้ว่าชุดก็แซ่บแม่ค้าก็แซ่บ แถมยังดูเป็นมืออาชีพสุดๆ แหม่ๆ งานนี้ไม่อุดหนุนไม่ได้แล้ว เอาเป็นว่าเราอย่ารอช้าไปชมกันเลยดีกว่าค่าาา (มีคลิป)

ชมคลิป

View this post on Instagram

#MissingSummer #SensibleSweat #Wakingbee

A post shared by Natapohn T. (@taewaew_natapohn) on

ขอบคุณข้อมูล:taewaew_natapohn

เรียบเรียงโดย:setup999