เสี่ยโป้ โอนจริง เริ่มแจกเงิน 10,000 ครอบครัวแล้ว

ข่าวทั่วไป

เป็นอีกหนึ่งบุคคลที่ออกมาช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่เดือดร้อนจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 สำหรับ เสี่ยโป้ อานนท์ ที่ก่อนหน้านี้หลายๆคนก็มักจะเห็น เสี่ยโป้ ลงพื้นที่นำเงินส่วนตัวไปบริจาค

ให้กับพี่น้องประชาชนตามชุมชนต่างๆที่เดือดร้อน แถมเจ้าตัวก็ยังออกมาไลฟ์สดแจกเงินให้กับประชาชนด้วย บอกเลยว่าถึงแม้ลุคเสี่ยโป้ จะเป็นคนเข้มๆแต่มีจิตใจที่ดีมากๆเลยทีเดียวชอบช่วยเหลือคนอื่น

ที่เดือดร้อนกว่าตนเองอยู่เสมอ ก็ถือได้ว่าเป็นเรื่องราวดีๆที่เกิดขึ้นในสังคมของบ้านเราตอนนี้ อย่างก่อนหน้านี้ที่เสี่ยโป้ ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กประกาศแจกเงิน 500 บาท 10,000 ครอบครัว

โดยระบุข้อความว่า ” แชแล้วอ่านให้จบ ใครไม่ได้เงินบริจาค จาก #คณะก้าวหน้า #ผมเอาเงินส่วนตัว แคป แคปชั่นที่ส่งแล้วไม่ได้ มาให้ผมผมช่วยได้ครอบครัวละ500 10000 ครอบครัว

#เป็นจำนวนเงิน5ล้านบาท #ทำได้เท่าที่ไหว #ผมทำตามคำสอนพ่อ #ไม่ทำตามการเมือง #ผมประชาชนของ #พ่อหลวง ส่งเลขบันชี พร้อมแคปชั่นที่เคยส่งให้ #คณะก้าวหน้า จะได้เงิน

วันละ 500คน เพราะโอนไม่ไหวนะจ๊ ” หลังจากที่โพสต์ไปก็มีผู้คนแห่เข้ามาคอมเมนต์ขอช่วยเหลือจากเสี่ยโป้กันเพียบเลยทีเดียว งานนี้ต้องบอกเลยว่า เสี่ยโป้ คนจริง โอนเงินเข้าบัญชีให้จริงๆ

โดยคนที่เงินจำนวน 500 บาท ก็ได้นำภาพที่ได้รับเงินแล้วมาโพสต์บอกหน้าเฟซบุ๊กของ เสี่ยโป้ กันเพียบเลยทีเดียว แต่ในส่วนคนที่ไม่ได้ก็ไม่เป็นไรนะคะทุกคนเพราะเสี่ยโป้ เขาก็แจกให้เรื่อยๆอยู่แล้ว

ขอบคุณข้อมูล:เสี่ยโป้ อานนท์

เรียบเรียงโดย:setup999