ไบร์ท โพสต์ถึง สรยุทธ หลังเห็นนั่งอ่านข่าวในเรือนจำ

บันเทิง

จากกรณี ศาลฎีกาพิพากษาจำคุก สรยุทธ สุทัศนะจินดา พร้อมพวก 6 ปี 24 เดือน คดีไร่ส้ม สนุบสนุนให้พนักงานในองค์กรของรัฐกระทำความผิดเมื่อไม่รายงานโฆษณาเกินเวลาให้ อสมท. ทราบทำให้ อสมท.

ได้รับเงินค่าโฆษณาล่าช้าจำนวน 138 ล้านบาท ซึ่งหลังจากที่ สรยุทธ ถูกศาลฎีกาตัดสินจำคุก งานนี้หลายๆคนก็จะได้เห็น สรยุทธ อ่านข่าวให้ได้เห็นกันในเรือนจำ กับรายการ เรื่องราวชาวเรือนจำโดย

สรยุทธ นั้นทำหน้าที่เป็นพิธีกรดำเนินรายการ ส่วนเนื้อหาของรายการจะให้ความรู้กับผู้ต้องขังในเรือนจำ ทั้งเรื่องโควิด-19 และการทำความเข้าใจกับผู้ต้องขังกรณีงดเยี่ยมญาติในช่วงนี้

ซึ่งรายการนี้จะออกอากาศในเรือนจำทุกวันเสาร์ งานนี้แฟนข่าวเหล่าคนก็ยังหายคิดถึงกันได้แล้ว เพราะจะได้เห็น สรยุทธ อ่านข่าวให้ฟังอยู่ตลอดถึงแม้จะอยู่ในคุกก็ตาม

ล่าสุด ไบร์ท พิชญทัฬน์ จันทร์พุฒ อดีตพิธีกรคู่หู สรยุทธ ก็ได้ออกมาเผยคลิปหลังได้เห็น สรยุทธ อ่านข่าว พร้อมระบุข้อความว่า ” คิดถึงเสมอนะคะ ❤️ @sorrayuth9111ตอนนี้กรมราชทัณฑ์นำรายการ

“เรื่องเล่าชาวเรือนจำ” ออกเผยแพร่ผ่านทาง FB ประชาสัมพันธ์ กรมราชทัณฑ์ แล้วนะคะ เผื่อแฟนข่าวอยากดูให้หายคิดถึงค่ะ 😊 ” ต้องบอกเลยว่าเป็นคนมีคุณภาพอยู่ที่ไหนก็ทำประโยชน์ให้ที่นั้น

เรียกได้ว่าจิตวิญญาณความเป็นผู้ประกาศข่าวไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ยังมีความเป็นผู้ประกาศอยู่เสนอ แฟนๆข่าวยังคงคิดถึงอยู่ตลอดนะคะ เราขอให้ สรยุทธ ออกมาเร็วๆนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:bright_ch3

เรียบเรียงโดย:setup999