โย่ง อาร์มแชร์ เล่าตอนเจอ ก้อย ครั้งแรกเมื่อ 18 ปีที่แล้ว

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นสามีในอุดมคติของใครหลายๆ คนเลยก็ว่า สำหรับนักร้องหนุ่มสุดหล่อ อย่าง “โย่ง อาร์มแชร์” ที่ก่อนหน้าที่จะเห็นได้ว่าเจ้าตัวนั้นมักจะออกมาโพสต์หวานถึงภรรยา “ก้อย วลัยลักษณ์” จนงานนี้ทำเอาสาวๆ หลายคนนั้นอด

ที่อิจฉาตาร้อนไม่ได้เลย ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยถึงโมเมนต์ตอนที่เจอกันกับสาวก้อยครั้งแรกเมื่อ 18 ปีที่แล้ว พร้อมกับเปิดใจหวานๆ เนื่องในวันครบรอบแต่งงาน 8 ปี โดยหนุ่มโย่งนั้นได้โพสต์รูปคู่กับภรรยา พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า

“18ปีที่แล้ว เมื่อผมพบคุณครั้งแรก ผมก็รู้เลยว่าคุณคือคนที่ผมรอคอย…….8ปีที่แล้ว ตอนที่เราแต่งงานกัน คุณคือคนที่ทำให้ผมมีความสุขที่สุด ในทุกเวลาที่มีคุณอยู่ในชีวิต….. วันนี้คือวันครบรอบแต่งงานของผมกับคุณ

ผมก็ยังบอกตัวเองเสมอ ว่าผมดีใจแค่ไหนที่เรายังเดินอยู่ข้างๆกัน…….ยังคอยโอบกอดและปลอบใจกันเมื่อเราเจอปัญหา ขอบคุณสำหรับการดูแลผม ทั้งร่างกายและจิตใจ ขอบคุณ ที่ไม่ว่าผมจะทำอะไรคุณก็ไม่เคยปฏิเสธที่จะลุยไปพร้อมกัน…..

ขอบคุณสำหรับความรักที่แสนสวยงามและอบอุ่นตลอดมานะครับ… สัญญาว่าจะรักคุณแค่คนเดียว ตลอดไป ภรรยาคนสวยของผม ❤ @koiseiko สุขสันต์วันครบรอบแต่งงานปีที่8ครับ 5/5/63 ป.ล. ปีนี้อาจจะไม่ได้มีของขวัญอะไรเป็นพิเศษให้นะ

นอกจากความซนที่กำลังก่อตัวขึ้น ในรูปแบบของก้อนส้มๆกลมๆเล็กๆ ที่ชื่อว่า #ส้มหยุดแมวตอม่อลูกพ่อโย่งแม่ก้อย 555😆” งานนี้ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับเข้ามากดหัวใจให้ทั้งคู่กันอย่างรัวๆ พร้อมกับคอมเมนต์ชมเป็นเสียงเดียวกันว่า

คู่นี้เป็นอีกหนึ่งคู่ที่น่ารักมาจริงๆ แถมพ่อได้อ่านความในใจของหนุ่มโย่งก็ทำเอาอดยิ้มตามไม่ได้เลย เรียกได้ว่าทั้งสองคนนั้นต่างโชคดีมาก ที่ได้มาเป็นคู่รัก คู่ชีวิตกัน แหม่ๆ หวานกันขนาดนี้ขอให้มีทายาทมาวิ่งเล่นในบ้านเร็วนะค่าา

ขอบคุณข้อมูล:yongarmchair

เรียบเรียงโดย:setup999