ครูเต้ย มอบถุงยังชีพ 200 ชุด ช่วยเหลือ ปชช.ที่เดือดร้อน

ข่าวทั่วไป

เป็นอีกหนึ่งคนดังในโลกออนไลน์ที่หลายคนรู้จักกันดีค่าาา สำหรับ ครูเต้ย อภิวัฒน์ เพราะนอกจากจะเป็นคุณครูแล้ว ยังมีดีกรีเป็นนักร้อง 200 ล้านวิวอีก ซึ่งต้องบอกเลยว่าเจ้าตัวมีเพลงเยอะมากแถมยังฮอตสุดๆเพราะตารางงานก่อนมีวิกฤตโควิด-19 นี้แน่นมากทั้งงานแสดงคอนเสิร์ต รวมไปถึงรายการทีวีต่างๆ

แต่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็โดนดราม่าหนักมาในเรื่องของประเด็น รักซ้อน โลก 2 ใบซึ่งเรื่องนี้เจ้าตัวก็เคยออกมาเคลียร์แล้วว่า ไม่ได้คบซ้อน แต่เรื่องก็ยังไม่จบเพราะมีดราม่าเข้ามาอีกว่าตารางงานแน่นขนาดนี้เอาเวลาไหนไปสอน หรือทำงานของคุณครูซึ่งเรื่องนี้ก็อยู่ในระหว่างการตรวจสอบค่ะ

งานนี้บอกเลยว่าแม้จะเจอดราม่าแต่ ครูเต้ย ก็ยังไม่หยุดทำความดีเพราะก่อนหน้านี้เจ้าตัวพึ่งจัดมินิคอนเสิร์ตเพื่อระดมทุนไปช่วยเหลือผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนจากวิกฤติโควิด-19 และอีกส่วนนึงจะแบ่งไปซื้อเครื่องดนตรีให้โรงเรียนเขมราฐพิทยาคม

ล่าสุด ครูเต้ยก็ได้ส่งมอบถุงบริจาคจำนวน 200 ชุดให้เทศบาลตำบลเขมราฐ โดยมีตัวแทนไปส่องมอบให้ซึ่งตัวแทนครูเต้ยก็ได้ออกมาโพสต์ไว้ว่า ……เป็นตัวแทนจากครูเต้ย​และแฟนคลับ​ มอบถุงบริจาค​จำนวน200ชุด​ ให้เทศบาลตำบลเขมราฐ​ มอบต่อให้ผู้ประสบปัญหาจากcovid19. ขอบคุณทุกคนที่ช่วยบริจาคและร่วมบุญครั้งนี้ครับ

ครูเต้ย ก็ได้แชร์โพสต์นี้พร้อมแคปชั่นว่า “เงินทุกบาททุกสตางค์ของทุกๆคน คุณครูจิ๊บและทีมงานได้นำไปมอบทำประโยชน์ให้แก่สังคมแล้วนะครับ ขอขอบคุณทุกๆคนมากๆอีกครั้งนะครับ ขอให้มีความสุขมากๆครับผม 😊❤️❤️”

ทำเอาชาวเน็ตคอมเมนต์สนั่นว่า สาธุๆๆๆน่ะคร้าบ น้องครู คิดฮอดครับ , สาธุค่ะพ่อ💛 ,สาธุค่ะ ,สาธุคร้าาา🙏🏻❤️ ,อนุโมทนานำครับผม สาธุๆ,หล่อแล้วยังใจดีอีกค่ะครูเต้ย,อีกหนึ่งกำลังใจ และตัวอย่างที่ดี🤍 ,ขอขอบคุณครู มากๆขอไห้ครอบครัวครู มีความสุขมากๆจ้า

ยังไงก็อนุโมทนาสาธุกับครูเต้ยและแฟนคลับด้วยนะคะ ขอให้ความดีครั้งนี้ส่งผลให้มีแต่เรื่องดีๆเข้ามาหาครูเต้ยนะคะ ส่วนดราม่าต่างๆนั้นก็ต้องรอการตรวจสอบก่อนอย่าพึ่งวิจารณ์แรงเลยเนอะเพราะอาจจะไม่ได้เป็นแบบที่คิดก็ได้

ขอบคุณข้อมูล : Toey Apiwat Boonanak

เรียบเรียงโดย : setup999