เปิดภาพสปอย # ฟากฟ้าคีรีดาว ตอนจบ

บันเทิง

อีกตอนเดียวก็จบแล้วละค่าาา สำหรับละคร ฟากฟ้าคีรีดาว ทางช่อง 3 ซึ่งต้องบอกเลยว่าแค่ตัวอย่างก็ทำเอาคนดูนั่งไม่ติดแล้วเพราะว่ายิงกันสนั่นจอมาก และเหมือนว่า 2 ตัวละครสำคัญอย่าง ภณ ณวัสน์ (สกาย) และ อิน สาริน (คีรี) จะถูกยิงทั้งคู่

ล่าสุด ชาวเน็ตก็ได้ออกมาโพสต์ภาพสปอยคืนนี้ งานนี้ทำเอาชาวเน็ตใจคอไม่ดีหนักมาก เพราะมีฉากที่ทั้งครอบครัวได้กลับมาพร้อมหน้ากันอีกครั้ง แต่เหมือนตัวสกายจะเป็นร่างไร้วิญญาณที่อยู่ในอ้อมกอดพ่อ ชาวเน็ตจะว่ายังไงบ้างไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ

“คือเหมือนในรุปสกายวิญญาออกจากร่างไปแล้ว กระวนกระวายใจนั่งไม่ติด xูกลุ้มใจจัง เตรียมเผาเป่าจินจงละนะ #saveสกาย #ฟากฟ้าคีรีดาวตอนจบ ทำเอาแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยว่า ทำไมภณต้องเล่นเนียนทุกบทบาท พี่ใจคอไม่ดี ไม่นะ”

ไม่นะเราไม่ยอมให้สกาย จะใจร้ายเกินไปแล้ว บีบหัวใจรุนแรงมาก หุหุ , หวั่นใจจริงๆๆ ,ขอไปเผาด้วยคน ,สกายสลบเฉยๆเชื่อสิ(ปลอบใจตัวเอง)ใบหน้าร้องไห้ครวญใบหน้าร้องไห้ครวญใบหน้าร้องไห้ครวญ ไปทำใจก่อนนะ เดี๋ยวคืนนี้จะไม่มีแรงมาปั่นทวิต

“ลุ้นมาตลอดไม่อยากให้สกายตายตอนจบ แต่ภาพที่พรรำไพปกป้องลูก ภาพชาริสาโอบกอดร่าง (ไร้วิญญาณ?) ของลูกชาย ..บอกเป็นนัยว่า “แสงแห่งดวงดาวจะฉายชัดเพียงเวลาที่ฟ้ามืดมิด” #ฟากฟ้าคีรีดาวตอนจบ”

ชาวเน็ตวิเคราะห์ภาพนี้เหมือนสกายหลับตา ไม่จริงใช่มั้ยคะเนี่ย …..ถ้าสกายตายจริง แฟนๆมีด่าสนั่นโซเชียลแน่นอน เอาเป็นว่ามาลุ้นไปด้วยกันดีกว่าเนอะ คิดในแง่ดีสกายอาจจะแค่หมดสติไปแต่ได้รับการรักษาทันก็ได้

เป็นกำลังใจให้สกายด้วยนะคะ และขอให้สกายไม่ตายนะ ถ้าจบแบบนั้นแอดทำใจไม่ได้จริงๆเพราะเรื่องนี้ที่ดูก็เพราะความน่ารักของสกายเลย เอาเป็นว่ามาลุ้นไปพร้อมกันและสวดมนต์เป็นกำลังใจให้กับสกายล่วงหน้าเลยค่ะทุกคน

ขอบคุณข้อมูล : #ฟากฟ้าคีรีดาวตอนจบ

เรียบเรียงโดย : setup999