แอน เผยความน่ารัก น้องโพธิ์ เดินคุมงานในสวน

บันเทิง

เรึยกได้ว่ายิ่งโตก็ยิ่งฉายแววความหล่อตามพ่อมาติดๆ เลยทีเดียว สำหรับ “น้องโพธิ์” ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของพระเอกหนุ่มหล่อ อย่าง “ชาคริต แย้มนาม” และภรรยาคนสวย “แอน ภัททิรา” ที่ตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของเหล่าบรรดาแฟนคลับไปแล้ว

แถมยังเป็นอีกหนึ่งครอบครัวสมบูรณ์แบบที่ทำเอาหลายๆ คนนั้นต้องอิจฉา เพราะต้องบอกเลยว่าครอบครัวนี้เขาใช่ชีวิตกันเรียบง่ายสุดๆ แถมการเลี้ยงลูกนั้นยังติดดินเอามากๆ เน้นให้เรียนรู้ด้วยตัวเอง จนได้รับคำชมจากบรรดาแฟนคลับเป็นจำนวนมาก

ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่าทางครอบครัวของสาวแอนนั้นมีสวนผลไม้ แฟนๆ ก็มักจะได้เห็นโมเมนต์น่ารักๆ ของน้องโพธิ์ตอนไปเที่ยวสวนอยู่เป็นประจำ แถมแต่ละครั้งก็ดูถูกใจน้องโพธิ์สุดๆ เพราะเจ้าตัวนั้นวิ่งเล่นไม่หยุด และยังเพลิดเพลินเมื่อได้เห็นผลไม้ที่ปลูกไว้อีกด้วย

ล่าสุด สาวแอนก็ได้ออกมาอวดภาพของเจ้าสัวตัวน้อยอย่างน้องโพธิ์ที่มาตรวจสอบคุณภาพผลไม้ในสวนด้วยตัวเอง โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “หลบทางให้หน่อยค่ะ..เจ้าสัวจะเดิน… เจ้าสัวขาลุย…😋😋😘😘 เจ้าสัวหัวเปียก 🥰🥰 เป็นเจ้าสัว คุมงานเองก็เหนื่อยหน่อยนะพี่โพธิ์

@shahkrit #loveubodhiboy 2ขวบ16 วันครับผม” งานนี้เหล่าบรรดาแฟนคลับก็ต่างเข้ามากดหัวใจให้น้องโพธิ์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับคอมเมนต์ชมเป็นเสียงเดียวกันว่าน้องโพธิ์น่ารักมากๆ แถมยังขยันอีกด้วย แหม่ๆ น่ารักน่าเอ็นดูสุดๆ

ซึ่งแต่ละรูปที่สาวแอนโพสต์นั้นจะเห็นได้ว่าน้องโพธิ์นั้นมีความสุขสุดๆ เมื่อได้เห็นผลผลิตที่ปลูกเอา เพราะเจ้าตัวนั้นเล่นถ่ายรูปคู่กับผลไม้แทบจะทุกอย่างเลยไม่ว่าจะเป็นเงาะ มังคุด หรือทุเรียน แถมยังยิ้มไม่หุบอีกด้วย

งานนี้ต้องบอกเลยว่าน้องโพธิ์นั้นน่ารักน่าเอ็นดูมากจริงๆ ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับตกหลุมรักกันไม่ไหวแล้ว แบบนี้คงต้องขอฝากเนื้อฝากตัวเป็นแฟนคลับของน้องโพธิ์และครอบครัวนี้อีกหนึ่งคนแล้วล่ะค่าาา เพราะชีวิตดูสนุกและมีสีสันสุดๆ

ขอบคุณข้อมูล:monkeyann_9

เรียบเรียงโดย:setup999