ชาวเน็ตคอมเมนต์โยง เต้ย จรินทร์พร หลังเพื่อนร่วมแก๊ง มีแฟนเป็นไฮโซทั้งกลุ่ม

บันเทิง

กลายเป็นกระแสที่มาแรงสุดๆ หลังจาก แต้ว ณฐพร เลิกรากับแฟนหนุ่มก็ยังถูกจับตาอยู่ตลอด ชาวเน็ตสงสัยหนัก ใครคือไฮโซที่กำลังตามจีบสาวแต้วอยู่ โดยก่อนหน้านี้มีการใบ้ชื่อ 3 ไฮโซออกแต่สุดท้ายหวยไม่ลงล็อกใครสักคนเลย และในขนาดเดียวกัน พิธีกรฝีปากกล้าอย่าง มดดำ คชาภา

ได้ออกมาเผยในรายการ ข่าวใส่ไข่ ว่าตนทราบว่าจริงๆแล้ว แฟนใหม่ของสาวแต้วคือใคร เพราะรู้จากเพื่อนสาวคนสนิทและยังบอกอีกว่า ทั้งคู่คุยกันมาสักพักแล้ว เมื่อโดนจี้ถามหนัก สุดท้าย เก็บไม่อยู่หลุดปากเฉลยแฟนใหม่คือ อดีตแฟนเก่าของนักแสดง วุ้นเส้น วิริฒิพา นั่งเอง

ซึ่งก็คือ ไฮโซณัย ประณัย พรประภา นักธุรกิจพันล้าน ทายาทรุ่นที่ 3 สยามกลการอุตสาหกรรม น้องชายของ ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา หวานใจของนางเอกสาวชุปตาร์ อั้ม พัชราภา บอกเลยว่าโลกนี้มันกลมมากจริงๆนะเนี่ย ซึ่งข่าวลือที่ออกมานั้นจริงหรือเปล่าก็ยังไม่รู้ได้

เพราะผู้ที่เกี่ยวข้างกับเรื่องนี้ยังไม่มีใครออกมาเคลียร์เลยมีแต่ พี่สาวของแต้ว เท่านั้นที่ได้เข้าไปคอมเมนต์ในเพจดังอย่าง ใต้เตียงดารา โดยเพจดังก็ได้ออกมาโพสต์ พร้อมระบุว่า ” รักครั้งใหม่ของชีแต้วและไฮโซประณัย พี่สาวแต้วก็มาคอนเฟิร์มและชี้แจงแถลงไขเล่าที่มาที่ไปให้รู้เด้อ

– แต้วต้นความคบกันนานแต่ยังมองสเต็ปต่อไปไม่ชัด เลยพูดคุยกันด้วยดีว่าจะถอยความสัมพันธ์ เลิกกันดี และยังห่วงใยกัน- พอเริ่มเปิดใจคุยกับคนใหม่ที่เข้ามา (ฮีประณัย) แต้วเลือกที่จะบอกต้นเองเพราะไม่อยากให้รู้จากปากคนอื่น- และแต้วก็บอกชีวุ้นเส้น(แฟนเก่า)

เพราะห่วงความรู้สึกเค้าเคยเจอกันหลายครั้งเลยไม่อยากให้รู้จากคนอื่นเช่นกันเอาล่ะตอนนี้คงเป็นสถานะคุยๆกันอยู่อะเนอะ โปรดติดตามตอนต่อไปปปป#ใต้รักครั้งใหม่ #ใต้การบอกเอง #ใต้ไม่อยากให้รู้จากคนอื่น #ใต้ยังหวังดีต่อกัน ” แต่งานนี้หลังจากที่เพจดังได้โพสต์ไป

ชาวเน็ตก็ได้เข้าไปคอมเมนต์โยงประเด็นของแก๊งเฟอร์บี้ที่มีแฟนเป็นไฮโซทั้งกลุ่ม พร้อมกับถามกลับ นางเอกสาวร่วมแก๊งอย่าง เต้ย จรินทร์พร ว่าเหลือแค่สาวเต้ยแล้วยังไงต่อไปดี แต่ก็มีชาวเน็ตขอให้รักกับแฟนหนุ่ม อาเล็ก ธีรเดช ไปนานๆ งานนี้ก็ไม่รู้ว่าสาวเต้ยจะว่ายังไงน้าแต่ความรักของเธอกับหนุ่มอาเล็กก็ดูแฮปปี้ดีนะถึงแม้ว่าจะไม่คอยหวานเหมือนคู่อื่นๆก็ตาม

ขอบคุณข้อมูล:ใต้เตียงดารา

เรียบเรียงโดย:setup999