มิ้นต์ ชาลิดา ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ หลังมีข่าว แต้วคบไฮโซ

บันเทิง

กลายเป็นประเด็นร้อนเลยละค่าาา หลัง มดดำ คชาภา ออกมาเม้าท์กลางรายการข่าวใส่ไข่ว่า แฟนใหม่ของนางเอกสาว แต้ว ณฐพร คือ ไฮโซณัย ซึ่งเป็นแฟนเก่าของนักแสดงสาว วุ้นเส้น วิริฒิพา เรื่องนี้เลยเกิดการแสดงความคิดเห็นสนั่นจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ ไม่ว่าจะเป็น #ข่าวใส่ไข่ และ #แต้วณฐพร

ส่วนนึงก็เพราะว่า แต้ว มาคบกับไฮโซซึ่งจริงดังที่เคยถูกจับตามาก่อนหน้านี้ว่า เจ้าตัวอาจจะมาคบกับไฮโซเพราะเพื่อนๆในแก๊งมีแฟนเป็นไฮโซหมดเลย งานนี้สาวมิ้นต์ ชาลิดา ที่คบกับ ภูผา เตชะณรงค์ ก็ถูกโยงเข้าดราม่าด้วยแบบงงๆว่าแก๊งนี้คบแต่ไฮโซ คบไฮโซตามกระแสเพื่อน

ซึ่งต้องบอกเลยว่าสาวมิ้นต์นั้นน่าสงสารมากเพราะโดนตั้งแต่กรณีดราม่า แมท-สงกรานต์ ซึ่งตอนนั้นเจ้าตัวก็ไม่ได้รู้เรื่องอะไรด้วยเลย งานนี้เมื่อถูกลากเข้าดราม่าแต้วอีกแฟนๆหลายคนเลยออกมาติด #มิ้นต์ชาลิดา เพื่อให้กำลังใจและบอกเลยว่า มิ้นต์-ภูผา ไม่เหมือนกับคู่อื่นเพราะว่าคู่นี้คบกันมานานแล้ว ก่อนจะมาเข้าแก๊งเฟอร์บี้ซะอีก จะว่ายังไงบ้างไปอ่านกันเลยค่ะ

“บอกว่ามิ้นชาลิอยากมีซีนใน #แต้วณฐพร คือต้องพักก่อนนะ จะบอกให้ว่ามีคนเหมารวม ว่านางคบกับภูผาตามเพื่อน นางคบมานานแล้ว แกเชื่อป่ะ เดี๋ยวมิ้นก็ต้องออกมาตอบคำถามสื่อ เหมือนคราวแมท พอบอกไม่รู้เรื่อง ตอบไม่ถูกใจก็โดนด่า โถ่อี #มิ้นต์ชาลิดา”

“#มิ้นต์ชาลิดา คือวางตัวดีมากจริงๆ คบมานานแล้วไม่เคยมีข่าวกับผู้คนอื่นเลย งงใจคนเหมารวมนางเรื่องนี้ ขนาดตอนนางเลิกกันไปรอบนึง(เพราะภูผาอินในรสพระธรรม) นักข่าวก็ยังไม่ได้กลิ่นอะไร สองคนนี้ไม่มีดราม่าอะไรลงไอจีทั้งนั้น คนรอบข้างก็ดี ไม่ปากโป้งถึงหูนักข่าว #แต้วณฐพร”

“เออแบะไอ้คำพูดที่ว่าแก๊งค์เฟอร์บี้คบแต่ไฮโซอ่ะอย่าเหมารวมเลยค่ะ มิ้นต์คยกับภูผามานานมากจะเหมารวมทำไมความรักของน้อง2คนเขาเริ่มมาในจุดที่ดีถูกที่ถูกเวลาดูแลกันมากตั้งแต่เด็กๆด่าอะไรสติกันนิดนึงนะคะ มิ้นต์ไม่ได้ทำอะไรผิดอย่าด่าน้องค่ะในเคสแต้ว #แต้วณฐพร #มิ้นต์ชาลิดา”

“เลิกด่าเมนหนูนะคะ หนูรักชอบมานาน อะไรๆก็โดนโยงให้โดนด่า เรื่องคนอื่นทั้งนั้น นางอยู่เฉยๆก็โดน ช่องก็ไม่ค่อยดัน(เท่าที่ควร) บทดีๆก็ไม่ค่อยส่ง ทำงานส่งน้องเรียน ซื้อบ้าน คิดดูนางก็เป็นผู้หญิงตัวเล็กๆคนนึง เก่งขนาดไหนที่อดทนมาได้ถึงขนาดนี้ อย่าใจร้ายกับผู้หญิงคนนึงเลย #มิ้นต์ชาลิดา”

ขอบคุณข้อมูล : #มิ้นต์ชาลิดา

เรียบเรียงโดย : setup999