เปิดจดหมาย พี่ชายวัย 6 ขวบ เขียนขอนมให้น้องวัย 1 ขวบ ทำคนอ่านซึ้งตาม

ข่าวทั่วไป

จากสถานการณ์ของโรคโควิด-19 แพร่ระบาดหนักทำให้พี่น้องประชาชนเดือดร้อนกันสุดๆ เพราะขาดรายได้หลักไปจนแทบไม่มีจะกิน และงานนี้เราก็มักจะเห็นในหลายๆหน่วยงาน เหล่าคนบันเทิงได้ร่วมแรงร่วมใจกันบริจาคสิ่งของต่างๆ

รวมไปจนถึงนำของไปบริจาคให้พี่น้องประชาชนตามชุมชนสถานที่ต่างๆ เช่นเดียวกับเพจอีจัน ที่ได้จัดโครงการดีๆกับการส่งนมให้คุณแม่ที่มีลูกเล็ก ในภาวะวิกฤตไวรัสโควิด-19 ล่าสุด เพจอีจัน ก็ได้ออกมาเผยเรื่องราวของหนูน้อยวัย 6 ขวบ

คนหนึ่งที่ได้ลงมือเขียนจดหมายด้วยตัวเองเพื่อมาขอนมให้น้องวัย 1 ขวบ โดยระบุข้อความว่า ” คงเป็นจดหมายที่หาดูได้ยากเพราะเจ้าของจดหมายเป็นเด็กชาย อายุเพียง 6 ขวบชื่อ “น้องโต้ง”

ที่เขียนจดหมายส่งมาให้อีจันเพื่อขอนมให้น้องชื่อ “ไอติม” อายุ 1 ขวบจดหมายฉบับนี้ถูกส่งมาจาก จ.พิจิตร ในจดหมายนั้นเขียนด้วยลายมือบรรจง ที่สวยงานตามประสาเด็ก หลังจากที่จันได้อ่านจดหมายฉบับนี้

มันทำให้จันสัมผัสได้ถึงความรู้สึกอบอุ่นที่พี่มีให้น้อง และนอกจากนั้นน้องโต้งที่เป็นพี่ชายยังได้ส่ง มะม่วงกวนมาพร้อมกับจดหมายเพื่อมาแลกกับนมให้น้องอีกด้วย เป็นอะไรที่น่ารักมากๆ “มะม่วงกวนอร่อยมากๆเลยนะน้องโต้ง”

จันจะรีบส่งนมให้พี่โต้งนะ น้องไอติม จะได้มีนมกินแล้ว “ต้องบอกเลยว่าใครที่ได้อ่านข้อความของ น้องโต้ง ต้องมีน้ำตาซึมกันบ้างแหละค่าเรียกได้ว่าเป็นพี่ชายที่แสนดีรักน้องมากๆเลยทีเดียว น่าชื่นชมสุดๆ

ขอบคุณข้อมูล:อีจัน

เรียบเรียงโดย:setup999