เต๋า ทีวีพูล ปล่อยข่าวเม้าท์คู่จิ้น นักร้องหนุ่มกับนางเอก ลั่นฝ่ายชายมีเมียแล้ว

บันเทิง

มีเรื่องมาให้ชาวเน็ตได้เผือกกันตลอดๆค่าาาา สำหรับนักข่าวสายบันเทิงฝีปากแซ่บอย่าง เต๋า ทีวีพูล เพราะรู้เรื่องซุบซิบดารา-ซุปตาร์เยอะมาก ซึ่งนอกจากจะบอกเรื่องพวกนี้ในรายการที่ตัวเองไปบอกแล้ว ยังชอบมา บอกใบ้ที่อินสตาแกรมของตัวเองด้วย

ล่าสุด ก็ออกมาปล่อยข่าวเม้าท์ คู่จิ้นนักร้องหนุ่มกับนางเอกว่าคู่นี้เป็นแค่การโปรโมทเท่านั้น เพราะว่าฝ่ายชายมีเมียอยู่แล้ว งานนี้ก็ทำเอาชาวเน็ตออกมาวิเคราะห์สนั่นว่า เอ๊ะ ใครนะ ซึ่งมีคู่นึงที่โดนชาวเน็ตสงสัยหนักมากว่าจะใช่หรือเปล่าจะคู่ใครนั้นไปดูกันเลยค่ะ

งานนี้ เต๋า ทีวีพูล ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า ……….เลิกโปรโมทเถอะคู่จิ้น นักร้องหนุ่มกับนางเอกสาว เบื่อมากนักร้องหนุ่มเค้ามีเมียอยู่แล้วใครๆเค้าเห็นกันทั้งซอย101 พร้อมแคปชั่นว่า “เบื่อพวก pr” อูยยย คู่ใครจิ้นโปรโมทกันนะ

ซึ่งคอมเมนต์ส่วนใหญ่หลายคนก็สงสัยคู่ของหนุ่ม โตโน่-ณิชา กันเยอะมาก เพราะว่าคู่นี้เป็นคู่จิ้นที่มีข่าวด้วยกันตลอดๆ ส่วนคู่ กัน-มารี นั้นคงต้องตัดทิ้งไปเพราะจะนับเป็นคู่จินไม่ได้เนื่องจากว่าคู่นี้เค้าคบหาดูใจและเปิดตัวว่าเป็นแฟนกันแล้วจึงไม่นับเป็นคู่จิ้นนั่นเอง

โตโน่ , กัน มารี .ตน รึเปล่า นช ไม่น่ารักรึเปล่า ,รุ้เลย😅 ,แต่ถ้ามีเมีย ทำไมถึงไม่เป็นข่าวอ่ะคับ ,ใช่ น่าเบื่อ เลี่ยน แหกตาเอฟซีอยู่นั่นแหละ ดีน๊ะไม่โง่ตกเป็นเหยื่อ , อักษรย่อหน่อย😂 ,มีเรื่องให้ต่อมเผือกทำงานทุกวัน555 ,ซ.101 นี่ ใช่ ต.น. มั้ยคะ ,ใครรู้กะบอกมั้ง ,👸💬โตโน่ แน่ๆ ,😲😲😲😲 , นึกออกอยู่สองคน

ใครคะพี่เต๋างานนี้ขอคำใบ้เพิ่มอีกนิ๊ดดด เพราะคำใบ้ที่ให้มายังน้อยมาก และยังไม่สามารถวิเคราะห์ได้แบบ 100 เปอร์เซ็นว่าเป็นคู่ไหน ยังไงก็จะรออัพเดทนะคะว่า คู่จิ้น เพื่อการโปรโมทจะมีคำใบ้อะไรเพิ่มและจะเป็นคู่ไหนได้อีกบ้าง

มีเรื่องมาให้ชาวเน็ตได้ใช้สกิลนักสืบ และนักวิเคราะห์กันอีกแล้วว่าแต่เอ๊ะ ซอย 101 นี่บ้านใคร ถ้าใครเป็นแฟนคลับตัวยงต้องรู้ว่าบ้านของดารา-ซุปตาร์ตัวเองแน่นอน ยังไงก็รอคำใบ้เพิ่มดีกว่าค่ะอาจจะไม่ใช่คู่ที่ทุกคนสงสัยก็ได้

ขอบคุณข้อมูล : @ tao_tvpool

เรียบเรียงโดย : setup999