มารี โพสต์หลังเปิดใจความสัมพันธ์ กัน นภัทร แฟนคลับแห่ให้กำลังใจล้นไอจี

บันเทิง

ก่อนหน้านี้ที่มีประเด็นข่าวเม้าท์กับความสัมพันธ์ของนักร้อง นักแสดงหนุ่ม กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ และนางเอกสาวลูกครึ่ง มารี เบิร์นเนอร์ ที่มีข่าวลือเลิกกันแล้วรวมไปถึงความเคลื่อนไหวในอินสตาแกรมส่วนตัวที่ สาวมารี ลบรูปคู่ และรวมไปถึงคลิปรายการที่เคยทำด้วยกันในช่องยูทูปที่ถูกลบออกด้วย

โดยหลังจากที่มีข่าวลือออกมามากมายต่างๆนานา สาวมารี ก็ได้ออกมาเปิดใจแล้ว ยอมรับความรักมีปัญหากันจริง แต่ยังไม่ใช้คำว่าเลิกกำลังแก้ไขและปรับจูนกันและกันอยู่ รอเมื่อต่างฝ่ายต่างพร้อมจะออกมาบอกอีกว่าตกลงจะไปต่อ หรือพอแค่นี้ ไม่สามารถบอกได้ว่าเลิกหรือไม่เลิก

จบหรือไม่จบเพราะทุกอย่างต้องใช้เวลา อยากให้เข้าใจว่าคู่รักดาราก็เหมือนกับคู่รักธรรมดาคู่อื่นๆบางคู่คบกันปีเดียวก็ไปไม่รอด หรือบางคู่คบกัน 5 ปีก็ไม่รอดเหมือนกัน มันเป็นเรื่องธรรมดา ส่วนสาเหตุที่อันฟอลโล่ไอจีหนุ่มกันเพราะมือลั่นจริงๆ

และที่ต้องระงับการเผยแพร่คลิปในยูทูปความจริงเพราะเรารู้สึกว่าหาเรื่องให้ตัวเอง เหตุเพราะความรักของเรามีฟีดแบ็คดีๆเข้ามา แฟนๆอยากเห็นไลฟ์สไตล์ของเราสองคน อยากเห็นความน่ารัก แต่เมื่อถึงวันหนึ่งที่ไลฟ์สไตล์บางอย่างเขามองว่าไม่น่ารัก

เราก็อยากให้เข้าใจว่าสิ่งที่เห็นและได้ชมมันคือความบันเทิงนะ แต่บางอย่างก็ไม่สามารถไปอธิบายละเอียดยิบได้ เพราะมันเป็นเรื่องของคนสองคน ล่าสุด สาวมารี ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมอีกครั้งหลังไม่ได้โพสต์มานานตั้งแต่วันที่ 2 พ.ค. ที่ผ่านมา

โดยเป็นรูปที่เธอถ่ายคู่กับรถแข่ง แต่งตัวเต็มยศเตรียมซิ่งเต็มที่ พร้อมระบุข้อความว่า ” ซิ่งกับหนูไหมคะ #อาชีพใหม่ ” หลังจากนั้นก็มีแฟนคลับและชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจสาวมารีกันรัวๆเลยทีเดียว

ยังไงก็ขอให้สาวมารีกับหนุ่มกันกลับมาคืนดีไวๆน้าาา แฟนๆติดตามรอดูความน่ารักความสวีทหวานของทั้งคู่อยู่นะคะ ซึ่งต้องบอกเลยว่าตอนนี้ทั้งคู่ยังไม่ได้เลิกกัน เพราะกำลังปรับจูบเข้าหากันอยู่นะคะแฟนๆ

ขอบคุณข้อมูล:gunnapat23 , marie_broenner

เรียบเรียงโดย:setup999