แนท ร่ายยาวหวานเยิ้มถึง เป๊ก หลังครบรอบ 1 ปีที่รักกัน

บันเทิง

เรียกได้ว่าเหตุการณ์และโมเมนต์ต่างๆ เกิดขึ้นเร็วมากๆ สำหรับคู่ของสาว “แนท ณัฐชา” และหนุ่ม “เป๊ก รัฐภูมิ” ที่ก่อนหน้านี้ก็ได้ประกาศแต่งงานกันสายฟ้าแลบ หลังจากคบหาดูใจกันมาได้เพียง 4 เดือนเท่านั้น สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนคลับเป็นอย่างมาก

งานนี้เลยทำเอาหลายๆ คนนั้นต่างพากันจับตามองว่าสาวแนทนั้นท้องก่อนแต่งหรือเปล่า ซึ่งทั้งคู่ก็ได้ออกมายืนยันว่าไม่ได้ท้องแน่นอน และหลังจากแต่งงานทั้งคู่ก็ได้จัดทริปฮันนีมูนพักผ่อนบนดอยสัมผัสอากาศหนาวที่จังหวัดเชียงใหม่

ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก และหลังจากนั้นไม่นานทั้งคู่ก็ได้สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนคลับอีกครั้ง เมื่อได้ออกมาประกาศข่าวดีว่าตอนนี้สาวแนทกำลังตั้งท้อง พร้อมกับเฉลยว่าได้ลูกชาย ซึ่งก็สร้างความดีใจให้กับใครหลายๆ คน เรียกได้ว่ากลายเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่แล้ว

ล่าสุด สาวแนทก็ได้ออกมาร่ายยาวความในถึงสามี หลังจากครบรอบที่ทั้งคู่นั้นคบหาดูใจกันมาได้ 1 ปีเต็ม โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “วันนี้เมื่อปีที่แล้วววว พี่ขอหนูเป็นแฟน 🥰 💕ครบรอบ1 ปี ที่เป็นแฟนกัน 💕❤️ 1ปีไวมากเลย

ขอบคุณพระเจ้า ที่ส่งพี่มา ความรักที่มาจากพระเจ้า เป็นความรักที่อบอุ่นนนหัวใจมากเลย หนูอยากอยู่กับพี่ตลอดไป อยากมองหน้าพี่ทุกวัน อยากทำอาหารให้พี่กินทุกเช้า รักพี่นะคะ ขอบคุณนะคะคุณพี่ สำหรับทุกอย่างเลยค่ะ รักกกกกกที่สุด สุดที่รักกกกก 💕😘😘😘😘”

ซึ่งทางด้านของหนุ่มเป๊กก็หวานไม่น้อยหน้าสาวแนท โดยได้ออกมาโพสต์ข้อความสั้นๆ ว่า “#natpeckblessedcouple 1 year anniversary ❤️” เรียกได้ว่ายิ่งนับวันยิ่งทวีคูณความหวานกันขึ้นเรื่อยๆ เพราะมักจะมีโมเมนต์น่ารักๆ มาให้ชมกันบ่อยๆ

ถึงแม้ว่าตอนนี้ทั้งคู่นั้นจะกลายเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่แล้ว แต่ก็ยังคงหวานกันขึ้นเรื่อยๆ แถมเมื่อหนุ่มเป๊กรู้ว่าสาวแนทท้องก็คอยดูแลไม่ห่าง ไม่ให้คาดสายตาเลยล่ะค่าาา ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่ทำเอาคนโสดหลายๆ คนต้องอิจฉาตาร้อน

ขอบคุณข้อมูล:peck_ratthapoom , nat_nattasha

เรียบเรียงโดย:setup999