บิณฑ์ ขอพรให้คุณแม่ หลังเป็นคนผลักดัน ให้ทำความดี

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ชาวเน็ตชื่นชมและยกย่องเป็นอย่างมาก สำหรับ “บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” ที่ต้องบอกเลยว่าเจ้าตัวนั้นทำงานสังคมสงเคราะห์กับมูลนิธิร่วมกตัญญูมา 32 ปี และยังคงตระเวนช่วยเหลือผู้ตกทุกข์ได้ยากสม่ำเสมอ

และจากสถานะการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ส่งผลให้พี่น้องประชาชนหาเช้ากินค่ำ ได้รับความเดือดร้อนกันทั่วหน้า โดยเฉพาะพี่น้องประชาชนหาเช้ากินค่ำที่ตอนนี้ตกงานกันเป็นจำนวนมาก จนบางครอบครัวนั้นไม่มีเงินเพียงพอที่จะซื้อข้าวกิน

งานนี้เลยทำเอาหนุ่มบิณฑ์นั้นอยู่เฉยไม่ไหวหลังเห็นพี่น้องประชาชนได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์ดังกล่าว จนต้องลงพื้นที่ช่วยเหลือพี่น้องโดยการเคาะบ้านแจกเงินจำนวนหนึ่ง ถุงยังชีพ และของใช้ที่จำเป็นในชีวิตประจำวัน

ล่าสุด หนุ่มบิณฑ์ได้ออกมาโพสต์รูปคู่กับแม่ พร้อมกับขอให้ทุกคนร่วมอวยพรให้คุณแม่ที่ปีนี้ไม่ค่อยแข็งแรง อยากให้อยู่เป็นกำลังใจไปนานๆ เพราะคุณแม่เป็นแรงผลักดันให้ทำแต่สิ่งดี ซึ่งคุณแม่เคยบอกว่าตอนเราไม่มีเราลำบากขนาดไหน พวกเขาก็เช่นกัน ช่วยเขาเถอะ

โดยหนุ่มบิณฑ์ได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “วันนี้วันเกิดผมครับแต่.. สวัสดีครับเพื่อนๆที่รักทุกท่านครับ วันนี้ 27 พ.ค.2563 เป็นวันคล้ายวันเกิดของผมกับคุณ เอกพันธ์ แต่ปีนี้ไม่ต้องอวยพรให้ผมนะครับ ขอกราบทุกท่านช่วยอวยพรให้คุณแม่ผมดีกว่านะครับ

ปีนี้ท่านไม่ค่อยแแข็งแรง อยากให้ท่านได้อยู่เป็นกำลังใจให้ผมไปนานๆ ผมเชื่อว่าคำอวยพรของทุกท่านศักดิ์สิทธิ์ และจะให้คุณแม่ของผมปลอดภัยจากโรคภัยไข้เจ็บ ท่านคือทุกสิ่งทุกอย่างของผม ผมอยู่กับท่านมาเกือบทั้งชีวิตไม่เคยห่างกันเลย ผมเชื่อได้เลยว่าทุกวันนี้ที่ผมทำ คุณแม่คือแรงผลักดันให้ผมได้ทำแต่สิ่งที่ดีๆ ถ้าท่านจำได้เมื่อ4ปีที่แล้ว ท่านได้มอบเงินให้ผม 2ล้านบาท

ให้เอามาช่วยคนที่เดือนร้อน คนป่วยที่ขอความช่วยเหลือ ท่านสงเสริมให้ทำความดีกับทุกคนท่านบอกว่า ตอนเราไม่มีเราลำบากแค่ไหน พวกเขาก็เหมือนกัน ช่วยเขาเถอะ..นี่คือคำพูดจากคุณแม่ผม วันนี้ขอกราบทุกท่านอวยพรคุณแม่ ปรางทิพย์ แทนวันเกิดผมนะครับ ท่านคือดวงใจของผมครับกราบขอบคุณทุกๆท่านครับ..”

ขอบคุณข้อมูล:บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์

เรียบเรียงโดย:setup999