หนุ่มโพสต์เล่าเรื่องราวชีวิตคู่ ที่เริ่มจากศูนย์ จนตอนนี้มีครบทุกอย่าง

ข่าวทั่วไป

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตและแชร์และพูดถึงกันเป็นอย่างมากในโลกออนไลน์ เมื่อได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ชื่อว่า “ยิ่งศักดิ์ สุขประเสริฐ” ได้ออกมาโพสต์เล่าเรื่องราวกับชีวิตของตัวเองและแฟนที่เริ่มต้นชีวิตจากศูนย์ จนตอนนี้มีบ้าน 1 หลัง รถยนต์ 2คน มอไซค์ 2 คัน

โดยได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “#แฟนผมเป็นคนขยัน เราเริ่มจากศูนย์สู้ด้วยลำแข้งสองคน สู้ด้วยกันถึงตอนนี้มีบ้าน 1หลัง รถยนต์ 2คัน มอไซค์ 2คัน ผมทำหลายอาชีพ แฟนผมเองก็ทำงานแต่เด็ก เขาขยันมาก ค้าขายใหม่ขับมอไซค์ขนกระเป๋าไปขายตลาดเช้าตั้งแต่ตี4

พอเริ่มขายเยอะขึ้นก็จ้างสามล้อเครื่องขนของไปขายตลาด เก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ซื้อของจำเป็นในการดำเนินชีวิต ชีวิตไม่ง่ายครับขายเสื้อผ้าตลาดนัดต้องขับรถต้องตากแดดแฟนผมไม่เคยบ่น ไม่เคยท้อ จึงอย่าแปลกใจว่าทำไมตัวผม

ต้องแต่งตัวเป็นคุณแม่ไลฟ์สดขายเสื้อผ้า หากถามว่าอายมั้ย ผมไม่อายครับ ผมทำได้ทุกอย่างเพื่อเขาผมไม่ติดหัวโขน ผมไม่ยอมให้แฟนของผมต่อสู้ชีวิตเพียงลำพังแน่นอนครับ ถึงจะไม่มีใครให้กำลังใจเรา เราก็จะให้กำลังใจกันและกัน#หากอ่านจบขอให้ทุกท่านพบเจอคู่ชีวิตที่โชคดีนะครับ”

ซึ่งหลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ลงไปในโลกออนไลน์เหล่าบรรดาชาวเน็ตก็แห่แชร์และเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก และอดที่จะชื่นชมความรักของทั้งคู่ไม่ได้เลย เรียกได้ว่าสุดยอดมากจริงๆ ที่สู้ชีวิตกันมาจนมีทุกวันนี้

ถือว่าเป็นเรียกหนึ่งเรื่องราวที่สร้างรอยยิ้มให้กับใครหลายๆ คนไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว แถมยังเป็นอีกหนึ่งแรงบันดาลใจให้กับคู่อื่นที่กำลังท้อในขนาดนี้ ได้ลุกขึ้นสู้และสร้างอนาคตไปด้วยกัน งานนี้ต้องขอบชื่นชมทั้งคู้มาจริงๆ ที่ไม่ย่อท้อในการทำมาหากิน

แม้ว่าจะลำบากแต่ก็ไม่คิดที่จะทิ้งกัน แถมยังอยู่เคียงข้างในเวลาที่เหนื่อยและลำบาก และเป็นกำลังใจให้กันและกันได้เดินหน้าสู้กันต่อไป เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งตัวอย่างที่ดี ที่อดจะชื่นชมและแชร์เรื่องราวของทั้งคู่ให้หลายๆ คนได้รับรู้ไม่ได้เลยค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:ยิ่งศักดิ์ สุขประเสริฐ

เรียบเรียงโดย:setup999