เอ็มมี่ แจงสัมพันธ์ หลังมีแชทไลน์หลุดคุยกับ แมน การิน สามี เกล

บันเทิง

งานเข้าเต็มๆ สำหรับ เอ็มมี่ แม็กซิม หลังจากที่ เกล รดา ได้ออกมาโพสต์ภาพจอดำก่อนที่จะลบทิ้ง โดยถูกชาวเน็ตโยงว่าน่าจะเกี่ยวกับประเด็นข่าวที่มีแชทไลน์ปลอมหลุดของสามีอย่าง แมน การิน ทักไปคุยกับ สาวเอ็มมี่ ล่าสุดเมื่อวันที่ 26 พ.ค. 63 ที่ผ่านมา สาวเอ็มมี่ ก็ได้เปิดใจ ยืนยันไม่มีความสัมพันธ์เกินเลยกับหนุ่มแมน พร้อมเคลียร์ใจกับสาวเกลเรียบร้อยแล้ว

ถามถึงเรื่องที่มีคนปลอมไลน์เป็น แมน การิน มาคุยกับเราในเชิงชู้สาวหน่อย ?

” อยู่ดีๆ ก็มีคนแอดไลน์และทักมา แต่ทักมาครั้งแรกเราก็รู้แล้วว่าไม่ใช่เฮีย(แมน) จากนั้นก็รีบโทรไปหาเกล แต่เกลไม่รับสาย เอ็มมี่เลยส่งข้อความไปหาเฮียว่า งานเข้าหว่ะ เฮีย โดนปลอมไลน์แน่ๆ อันนี้ใช่เฮียป่ะ ซึ่งพี่แมนก็ตอบกลับมาว่า ไม่ใช่ละ หลังจากนั้นก็คุยกันตลอดค่ะ ซึ่งพอคนที่ปลอมมาคุยอะไรบ้าง เราก็แคปส่งให้เฮียทุกครั้ง ”

“สุดท้ายทางพี่แมนก็โทรกลับมาโดยใช้เฟซบุ๊กของเกล แล้วเอ็มมี่ก็คิดว่าเกลน่าจะรู้เรื่องแล้วตั้งแต่วันนั้น แต่เริ่มแรกพอมีไลน์ที่เป็นรูปเฮียทักเอ็มมี่มา เราก็เลือกที่จะโทรหาเกลเป็นคนแรกเลย”

เกลโพสต์ไอจีเป็นรูปจอดำ หลายคนโยงว่าน่าจะเกี่ยวกับประเด็นปลอมไลน์ ?

” ตอนแรกเอ็มมี่ไม่รู้เรื่อง ไม่ทันได้เห็นที่เกลโพสต์ จนมีคนโทรมาหาเยอะมาก เราก็ถามว่าเรื่องมีคนปลอมไลน์เหรอ เขาก็บอกไม่ใช่ เรื่องเกลโพสต์จอดำ ไม่รู้ติดใจอะไรรึเปล่า เราก็แบบเอ้า งานเข้าแล้ว” พอรู้ปุ๊บเราก็รีบโทรหาน้องเลย แต่น้องไม่รับสาย เราก็เลยส่งข้อความไปหาว่า พี่รักนะเว่ย

ตอนที่เกิดเรื่องพี่โทรหาหนูคนแรก แต่หนูไม่รับสาย ที่ทำก็เพราะปกป้องเฮีย ไม่อยากให้เฮียเสียชื่อเสียง ที่ผ่านมาเกลสังเกตไหมว่าพี่ไม่เคยมีข่าวเสียเรื่องผู้ชายเลย ถ้าวันนี้เกลจะไม่เชื่อพี่ อย่างน้อยเกลต้องเชื่อใจเฮีย ซึ่งเกลก็ตอบกลับมาทีหลังว่า ค่ะ ขอบพระคุณนะคะ แล้วก็คุยกันไปมาแบบนี้จนเข้าใจกัน ”

จริงๆแอดคิดไหมว่าที่เกลโพสต์จอดำเพราะยังติดใจอยู่หรือเปล่า ?

” เราไม่ได้คิดเลย ส่วนตัวเป็นคนไม่ค่อยคิดอะไร อย่างที่บอกว่าเราไม่เคยมีข่าวเสียหายเรื่องผู้ชายอีกอย่างไม่ได้มีแฟนเป็นผู้ชายมานานแล้ว ทุกวันนี้ก็คบกับผู้หญิงเราก็ต้องให้เกียรติผู้หญิงไง ”

แล้วมีโอกาสได้คุยกับแมนด้วยไหม ?

ไม่ๆๆเราคิดว่าเคลียร์กับเกลแล้วก็จบ เขาน่าจะเข้าใจ เพราะถ้าเกิดเราไลน์หาเฮียบ่อยๆ มันจะกลายเป็นร้อนตัวไหม จะยิ่งทำให้กลายเป็นเรื่องใหญ่รึเปล่า ในเมื่อคุยกับน้องแล้วก็คือจบ น้องบอกว่าไม่มีอะรก็คือไม่มีอะไร ”

ขอบคุณข้อมูล:mmyamalawan , gale_rada , man_karin